Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Hiện nay, Phương Đông cần tuyển Chuyên viên Quản lý sản phẩm cho Ngành hàng hồi sức cấp cứu làm việc tại Văn phòng Hồ Chí Minh.
* Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động Marketing của sản phẩm phụ trách, bao gồm:
+ Quản lý sản phẩm và các công việc chuẩn bị tài liệu để đăng ký sản phẩm; xây đựng sales tool cho sản phẩm phụ trách
+ Thực hiện các công việc về thăm khách hàng, gặp đối tác hãng nước ngoài.
+ Thực hiện triển khai các sản phẩm mới, tham gia tổ chức vào các chương trình sự kiện quảng bá, tìm kiếm khách hàng mới (hội thảo, hội nghị, triển lãm)
- Công việc khác được quản lý giao phó
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
* Quyền lợi
Chế độ đãi ngộ
- Lương thỏa thuận theo năng lực. Performance review: 1 lần/năm
- Thẻ grab di chuyển, chính sách công tác phí cho nhân viên
- Thưởng lễ Tết, thưởng năm, thưởng Kpis hàng quý và vinh danh nhân viên hàng tháng/quý/nửa năm.
- Chế độ chăm sóc phụ nữ: Nghỉ 1h/ngày khi mang thai từ tuần thứ 28 và khi con dưới 1 tuổi.
- Giờ làm linh động, sáng bắt đầu từ 8h đến 8h30, chiều nghỉ từ 17h00 đế 17h30. Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 6 làm việc 6 tiếng.
Chế độ chăm sóc sức khỏe cho nhân viên
- Bữa trưa miễn phí tại Công ty
- Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật lao động.
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7 cho toàn bộ nhân viên và cho người thân của quản lý cấp phòng trở lên.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Văn phòng làm việc tiện ích
- Miễn phí trà, coffee tại pantry Công ty
Các hoạt động sôi nổi
- Hoạt động teambuilding kết nối hàng năm, các sự kiện nội bộ hàng tháng/quý
- Các CLB thể thao: Cầu lông, bóng đá, tennis…
- Chính sách nghỉ dưỡng 5* hàng năm
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Y, Dược, Công nghệ sinh học, Điện tử Y sinh, Kỹ thuật Y sinh, Xét nghiệm, Bác sĩ...
- Nắm vững thông tin về thị trường, về khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng, các thông tin về đối thủ và thị trường đối thủ
- Sử dụng tiếng Anh thành thạo
- Kỹ năng thuyết trình, đàm phán tốt
- Có kinh nghiệm trong ngành thiết bị y tế/ dược ít nhất 1 năm
- Có kinh nghiệm làm PS/ Sales/ Marketing là 1 lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
LÊ TRẦN FURNITURE được thành lập vào năm 2001, với diện tích 50.000m2 tại Khu Công Nghiệp Nhị Xuân, Hóc Môn, TP.HCM. Là công ty thủ công mỹ nghệ chuyên sản xuất và 100% xuất khẩu nhiều loại mặt hàng:
- Sản phẩm kim loại : Bàn, ghế, tủ, giường, khung kệ, hàng rào, decking tile
- Sản phẩm kim loại ghép : Vải, nệm, gỗ, nệm, đá, tetilen,mozait, poly wood, kính, viber cimen
- Sản xuất hạt nhựa và các sản phẩm từ nhựa : Dây nhựa giả mây, chậu nhựa, poly wood, sàn nhựa ….
- Vỉ nhựa ván sàn
- Planter (chậu hoa)
- Bàn ghế đan dây nhựa giả mây.
- Sản xuất nệm ngồi và gối tựa
- Sản xuất và thương mại nhựa phế liệu và hạt nhựa tái sinh
Công ty chúng tôi đoạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, rất nhiều bằng khen của Trung ương, Bộ ngành, TP HCM và các sở ban ngành, chúng tôi đã chứng nhận ISO 9001: 2000 năm 2005. BSCI, COC, ERP và nhiều hệ thống khác
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2001
Mission
- Phương châm hoạt động : "KINH DOANH LÀ ĐỂ TÌM KIẾM CON NGƯỜI”
Chúng tôi hoạt động có sứ mệnh rõ ràng,có giá trị cốt lõi có tầm nhìn định hướng,và mục tiêu hoài bảo . Hiện nay, chúng tôi đã xây dựng chiến lược 5 năm, chúng tôi cần 1 Ekip để thực hiện chiến lược hoài bảo : LƯƠNG CAO GẤP ĐÔI CTY KHÁC TẠI VN