Các phòng ban đang tuyển dụng tại Talentvis

Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Giáo dục
Ngân hàng

Việc làm Talentvis

Cập nhật 24/01/2025 11:29
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH TALENTVIS Việt Nam
Chuyên viên Quản trị trải nghiệm khách hàng
Talentvis 3.9★
21 đánh giá 45 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng ngành hàng/ sản phẩm/dịch vụ.
  • Xây dựng hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
  • Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng.
  • Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
  • Trải nghiệm sản phẩm, nghiên cứu thị trường để đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với dịch vụ, đề xuất và phối hợp các bộ phận khác để thực hiện.
  • Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Thực hiện định kỳ hoặc không định kỳ các báo cáo liên quan.
  • Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Truyền thông hoặc các ngành có liên quan.
  • Có kinh nghiệm quản trị trải nghiệm khách hàng trên 01 năm tại các công ty, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tới khách hàng hoặc các agency tư vấn về chương trình trải nghiệm khách hàng.
  • Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng, có khả năng kỹ năng phân tích, hiểu biết chuyên sâu về các phương pháp nghiên cứu khảo sát khách hàng.
  • Kỹ năng excel/ BI tốt, phân tích thống kê và xây dựng các báo cáo tự động.
  • Phong cách chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao.
  • Năng lực phản biện và bảo vệ quan điểm nghề nghiệp.
  • Quản trị thời gian và hiệu suất.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo đội nhóm tốt.
  • Ưu tiên ứng viên thành thạo tiếng Anh tốt.
  • Sẵn sàng thực hiện công tác thực địa và đi công tác khi được yêu cầu.
  • Sẵn sàng làm việc khi phát sinh công việc ngoài giờ.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
222 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Là cơ quan tuyển dụng hàng đầu Singapore với các văn phòng phát triển trên khắp Châu Á Thái Bình Dương, chúng tôi tin rằng mình có thể trở thành đối tác của bạn chứ không chỉ đơn thuần là nhà tuyển dụng. Tại Talentvis, chúng tôi nhìn mọi thứ từ góc nhìn của bạn để đưa bạn đến với những người và công ty phù hợp. Sự thật là việc tạo dựng một sự nghiệp trọn vẹn không phải là điều dễ dàng, vì vậy chúng tôi thường xuyên hỗ trợ bằng những hiểu biết sâu sắc và lời khuyên phù hợp để giúp bạn đạt được ước mơ của mình.

 


Review Talentvis

3.9
21 review

03/12/2024
Quản lý mối quan hệ cao cấp tại Hồ Chí Minh

Nhận được sự hướng dẫn và hiểu biết có giá trị từ các giám đốc điều hành cấp cao (GL)

01/12/2024
Quản lý mối quan hệ cao cấp tại Hồ Chí Minh

Hàng năm được đánh giá và tăng lương (GL)

27/11/2024
Quản lý mối quan hệ cao cấp tại Hồ Chí Minh

Sự hỗ trợ rộng rãi từ đồng nghiệp và lãnh đạo (RV)

Những nghề phổ biến tại Talentvis

Bạn làm việc tại Talentvis? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Talentvis

Talentvis

Click để đánh giá