Việc làm Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc

Cập nhật 27/11/2024 23:12
Tìm thấy 24 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
Senior Admin Executive (Hđ 6 Tháng)
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
274 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 22/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 222 Pasteur Phường Võ Thị Sáu Quận 3 TP. Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
1. Hành chính Văn phòng
Thực hiện quản lý văn phòng: cấp phát văn phòng phẩm, in danh thiếp, bao thư, giấy tiêu đề...
Hỗ trợ các công tác sự kiện khác của Tổ hợp (sự kiện nội bộ, đặt hoa, hậu cần, tặng quà...)
Lưu trữ hồ sơ hợp đồng bản quyền mua/bán phim/livestream/tiếp phát sóng/ tín hiệu
Cấp số công văn cho các phòng ban. Nhận sao lưu/nhắc nhở/gửi mail thông báo cho cá nhân liên quan về công văn. Soạn gửi công văn theo yêu cầu
Kết hợp với phòng hành chính book vé máy bay/ khách sạn và làm hồ sơ thanh toán công tác phí cho nhân viên đi công tác (Quyết định/ phiếu yêu cầu/ phiếu thanh toán)
Kết hợp với các Team/ HR khi thay đổi layout chỗ ngồi/ việc phát sinh về nhân viên
Chuẩn bị chỗ ngồi/ ghế khi có nhân sự mới onboard
Kết hợp với hành chính kiểm tra 5S thường xuyên/ thay các thiết bị khi bị hư/ phát sinh...
Support các phòng ban của Opco khi có event
Nhập, lưu kho & xuất kho Stock đồ của MKT và Business
Kết hợp hành chính và kế toán tài sản kiểm kê thiết bị tài sản
2. Thanh toán và Báo cáo
Tổng hợp, lập báo cáo chi phí hành chính quản trị và thực hiện thanh toán
Làm và thanh toán hợp đồng hậu kỳcủa phòng Content
Làm và thanh toán nghiệm thu HĐ CTV thuê dịch vụ của các phòng có sử dụng dịch vụ
Thanh toán chi phí phòng CSKH
Báo cáo hằng tháng Cục PTTH/ Sở TTTT
Báo cáo 6 tháng đầu năm Cục PTTH/ Sở TTTT
Báo cáo năm Cục PTTH/ Sở TTTT
Báo cáo hoạt động thương mại điện tử năm (ứng dụng và website)
Nộp hợp đồng mẫu / chính sách trên cổng dichvucong Bộ Công Thương
Nộp CTKM trên cổng dichvucong Bộ Công Thương
3. Một số công việc khác theo yêu cầu từ cấp quản lý và hỗ trợ
Xử lý dữ liệu, thông tin theo yêu cầu
Kết hợp với phòng Truyền thông nội bộ, tham gia tổ chức các sự kiện của công ty (YEM/YEP/Birthday/Noel....)
Thực hiện quản lý văn phòng: cấp phát văn phòng phẩm, in danh thiếp, bao thư, giấy tiêu đề...
Hỗ trợ các công tác sự kiện khác của Tổ hợp (sự kiện nội bộ, đặt hoa, hậu cần, tặng quà...)
Lưu trữ hồ sơ hợp đồng bản quyền mua/bán phim/livestream/tiếp phát sóng/ tín hiệu
Cấp số công văn cho các phòng ban. Nhận sao lưu/nhắc nhở/gửi mail thông báo cho cá nhân liên quan về công văn. Soạn gửi công văn theo yêu cầu
Kết hợp với phòng hành chính book vé máy bay/ khách sạn và làm hồ sơ thanh toán công tác phí cho nhân viên đi công tác (Quyết định/ phiếu yêu cầu/ phiếu thanh toán)
Kết hợp với các Team/ HR khi thay đổi layout chỗ ngồi/ việc phát sinh về nhân viên
Chuẩn bị chỗ ngồi/ ghế khi có nhân sự mới onboard
Kết hợp với hành chính kiểm tra 5S thường xuyên/ thay các thiết bị khi bị hư/ phát sinh...
Support các phòng ban của Opco khi có event
Nhập, lưu kho & xuất kho Stock đồ của MKT và Business
Kết hợp hành chính và kế toán tài sản kiểm kê thiết bị tài sản
Tổng hợp, lập báo cáo chi phí hành chính quản trị và thực hiện thanh toán
Làm và thanh toán hợp đồng hậu kỳcủa phòng Content
Làm và thanh toán nghiệm thu HĐ CTV thuê dịch vụ của các phòng có sử dụng dịch vụ
Thanh toán chi phí phòng CSKH
Báo cáo hằng tháng Cục PTTH/ Sở TTTT
Báo cáo 6 tháng đầu năm Cục PTTH/ Sở TTTT
Báo cáo năm Cục PTTH/ Sở TTTT
Báo cáo hoạt động thương mại điện tử năm (ứng dụng và website)
Nộp hợp đồng mẫu / chính sách trên cổng dichvucong Bộ Công Thương
Nộp CTKM trên cổng dichvucong Bộ Công Thương
Xử lý dữ liệu, thông tin theo yêu cầu
Kết hợp với phòng Truyền thông nội bộ, tham gia tổ chức các sự kiện của công ty (YEM/YEP/Birthday/Noel....)

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng/Đại học Chuyên ngành Quản trị/ Kinh tế/ Kế toán/ Hành chính văn phòng/ Văn thư.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Có kinh nghiệm làm việc tại các Tập đoàn lớn là lợi thế.
Có kiến thức, kinh nghiệm về quản lý văn phòng, lưu trữ văn thư.
Chăm chỉ, sáng tạo, cầu tiến, cởi mở.
Chủ động trước các khó khăn, thách thức.
Kĩ năng giao tiếp.
Kĩ năng đàm phán thương lượng.
Kĩ năng làm việc nhóm.
Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Thành thạo MS Office
Tiếng Anh cơ bản

Quyền lợi được hưởng

Laptop
Chế độ bảo hiểm
Chăm sóc sức khỏe
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Menard là nhãn hiệu Mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản với sứ mệnh cùng phụ nữ “vươn tới vẻ đẹp đích thực”. Được thành lập từ năm 1959, Menard là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản với tên tuổi gắn liền cùng vẻ đẹp hoàn mỹ và sự an toàn. Hiện nay, Menard đã có tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Tại Việt Nam, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Menard được phân phối bởi Công ty TNHH Thương mại Thiên Thủy Mộc với hệ thống 27 Shop và Spa tại các Trung tâm thương mại, khu phố lớn của Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc.

Những nghề phổ biến tại Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc

Bạn làm việc tại Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc

Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc

Click để đánh giá