Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch marketing:
- Lập kế hoạch, đề ra các giải pháp và tổ chức thực hiện hoạt động marketing của công ty.
- Điều hành các hoạt động nghiên cứu thị trường, nhu cầu khách hàng để từ đó xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả hoạt động marketing.
- Xây dựng, quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống, triển khai thực hiện xây dựng thông điệp, hình ảnh truyền thông, các loại ấn phẩm, vật phẩm marketing, ... của Công ty.
- Xây dựng và đề xuất ngân sách cho hoạt động marketing của Công ty, trình Ban TGĐ phê duyệt. Sử dụng ngân sách hiệu quả và đúng kế hoạch đề ra.
2. Xây dựng và thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng:
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng hậu mãi, giữ mối quan hệ tốt với khách hàng cũ và khách hàng tương lai của Công ty. Xây dựng hệ thống khách hàng thân thiết.
- Tiếp nhận, xử lý, tổng hợp các thông tin, ý kiến đánh giá của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty. Chuyển thông tin này đến Ban TGĐ hoặc các phòng ban liên quan
3. Thiết lập mối quan hệ với các đối tác:
Thiết lập, duy trì các mối quan hệ với các đối tác, cơ quan ban ngành, các đơn vị cung cấp dịch vụ liên quan đến truyền thông, marketing của Công ty như: báo chí, Sở công thương, đài truyền hình, các công ty tổ chức sự kiện, ...
4. Phối hợp với các phòng ban chức năng trong Công ty:
- Phối hợp với Phòng kinh doanh phân phối, Phòng kinh doanh dự án và Ban TGĐ Công ty xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình marketing, khuyến mãi của Công ty
- Phối hợp với các phòng ban chức năng khác nhằm phục vụ cho các hoạt động marketing cụ thể.
5. Công tác quản lý, giám sát hoạt động trong Phòng marketing:
- Phân công công việc cụ thể tới từng thành viên trong phòng
- Kiểm tra, giám sát, hướng dẫn, đo lường hiệu quả làm việc của từng nhân viên.
- Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên
- Xây dựng tập thể làm việc hiệu quả, đoàn kết
6. Thực hiện một số nội dung công việc đột suất hoặc phát sinh khác theo sự phân công chỉ đạo của Ban tổng giám đốc Công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ: Độ tuổi từ 32 - 40
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, PR, Quản trị kinh doanh, Kinh tế. Có kiến thức sâu rộng về mảng truyền thông và marketing.
- Có tối thiểu 05 năm làm việc tại vị trí Giám đốc marketing/ truyền thông hoặc tương đương. Ưu tiên làm trong các doanh nghiệp lớn quy mô từ 500 người trở lên, trong lĩnh vực kinh doanh sản xuất: dây điện, dây cáp điện, vật liệu xây dựng, điện tử, gia dụng, điện lạnh, ....
- Nhạy bén, chủ động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc.
- Kỹ năng vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng
- Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
- Khả lập kế hoạch
- Khả năng bao quát và giám sát công việc.
- Khả năng xây dựng đội nhóm.
- Khả năng tổng hợp và phân tích các công việc phát sinh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng quản lý thời gian.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thương lượng, cạnh tranh theo thị trường
- Được tham gia các loại Bảo hiểm ngay khi được tiếp nhận chính thức.
- Ăn trưa miễn phí tại bếp ăn Công ty.
- Thưởng nghỉ lễ 30/4; 1/5; 2/9, tết dương lịch cao
- Thưởng tết âm lịch + Thưởng cuối năm (vài tháng thu nhập)
- Tham quan, nghỉ mát theo chính sách công ty.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, các hoạt động cho cấp quản lý của công ty.
Thành lập năm 2000, Phương Đông là đơn vị tiên phong và luôn dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp thiết bị Y tế bệnh viện.
Chúng tôi đã đóng góp một phần quan trọng trong việc nâng cao sức khoẻ cộng đồng. Thành công có được bởi sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh, ngay từ những ngày đầu mới thành lập, công ty đã là nhà phân phối trực tiếp sản phẩm dẫn đầu trong công nghệ của các hãng sản xuất lớn trên thế giới.
Đến nay, Phương Đông có 3 Công ty con phát triển mạnh trên cả ba miền Bắc, Trung Nam với các nhãn hiệu: Phương Đông _ Thiết bị y tế bệnh viện, phòng khám và Thiết bị khoa học cho phòng thí nghiệm (Life Science); MaxCare Home _ Thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình; Tràng An _ Chuỗi cung ứng thiết bị y tế với hệ thống kho y tế chuẩn quốc tế.
Phương Đông qua gần 20 năm hình thành và phát triển với nguồn nhân lực đông đảo, quy mô >500 nhân viên, gồm đội ngũ Quản lý sản phẩm - Quản lý kĩ thuật - Chuyên viên ứng dụng sản phẩm – đội ngũ bán hàng và chăm sóc khách hàng được đào tạo chính hãng đảm bảo chuyển giao công nghệ tốt và hiệu quả cho khách hàng.
Chúng tôi luôn làm việc với phương châm phục vụ bệnh nhân kịp thời là ưu tiên số một và đặc biệt quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, mang lại sự tin tưởng từ khách hàng thông qua giá trị cốt lõi Tâm Tín Đức Chân Minh được Người Phương Đông thấu hiểu và lan tỏa trong tổ chức và cộng đồng, thực hiện sứ mệnh nâng cao hệ thống chăm sóc sức khoẻ tại Việt Nam.
Review Công ty Thiết bị y tế Phương Đông
Nộ máy cồng kềnh, công ty gia đình.
Chính sách cho Nhân viên và Y bác sỹ còn sai luật rất nhiều