Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1.1. Triển khai bán hàng theo kế hoạch doanh thu hàng tháng/ quý/ năm
– Tiếp nhận kế hoạch bán hàng từ Trưởng phòng/ Trưởng nhóm
– Đề xuất và phối hợp với các bên agency quay chụp sản phẩm mới và hoàn thiện trang chi tiết sản phẩm theo kế hoạch tồn kho
– Chào hàng sản phẩm đến khách hàng tiềm năng; đề xuất phương án bán hàng & thực hiện phương án được phê duyệt như tham gia hội chợ Trung Quốc, promotion banner trên website,…
– Hỗ trợ cung cấp thông tin, dữ liệu về sản phẩm cho khách hàng trong quá trình khách hàng đăng tải sản phẩm lên trang bán hàng.
1.2. Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
– Tiếp nhận khiếu nại và đề xuất phương án giải quyết khiếu nại tới Trưởng phòng/ Trưởng nhóm.
– Xử lý khiếu nại khách hàng
– Lập và báo cáo tỷ lệ khiếu nại hàng tháng/ quý/ năm tới phòng QLCL để cải thiện chất lượng/ dịch vụ bán hàng.
1.3. Báo cáo hiệu suất mua hàng của khách hàng theo từng giai đoạn
– Lập và báo cáo hiệu suất mua hàng của khách hàng truyền thống và đề xuất chính sách thúc đẩy hiệu suất cho các nhóm khách hàng đặc thù.
– Lập và báo báo hàng tuần/ tháng/ quý/ năm về khách hàng mới và đề xuất phương án hỗ trợ giai đoạn mới bán hàng.
– Lập và báo cáo hàng tuần/tháng/quý/năm về khách hàng mất đi và đề xuất phương án kịp thời.
1.4. Thực hiện các công việc khác được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành tiếng Trung Quốc/ HSK 5 trở lên.
- Hiểu biết về quy trình bán hàng TMĐT, cách vận hành các trang TMĐT, phương thức thanh toán trên các trang TMĐT.
- Sử dụng tốt các phần mềm thiết kế Canva, Photoshops,….
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng lập kế hoạch, thực hiện, giám sát mục tiêu và đưa ra phương án khắc phục.
- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm, trung thực, cẩn thận.
- Sẵn sàng tiếp nhận nhiệm vụ mới, thử thách mới
Quyền lợi
- Lương cứng từ 9.000.000đ ~ 10.000.000đ+ hoa hồng
- Chế độ BHXH, ngày phép năm sau thời gian thử việc theo quy định Pháp luật.
- Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty.
- Thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ, tết… theo quy định của Công ty.
- Chế độ quà sinh nhật, trung thu, quà 20/10, 8/3 cho CBNV nữ, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ..
- Du lịch, teambuilding.
- Tham gia miễn phí các buổi đào tạo chia sẻ kỹ năng trong nội bộ.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có nhiều cơ hội phát triển.
Thời gian, địa điểm làm việc
- Thời gian: 8h30 – 17h30, từ thứ 2 – thứ 7 hàng tuần, nghỉ thứ 7 cách tuần.
- Địa điểm: 511, DN2, CT3 Khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
Tập đoàn BigHolding hiện đang sở hữu 3 nhà máy sản xuất dược hàng đầu Việt Nam, vùng trồng dược liệu chuẩn Organic hàng ngàn hecta, Công ty TNHH Thương mại dược phẩm Bigfam và chuỗi nhà thuốc Big Family. BigHolding hiện đang nỗ lực kiến tạo trở thành biểu tượng của sự uy tín và lựa chọn hàng đầu của khách hàng, đối tác trong ngành tư vấn đầu tư.
Đảm bảo: Chất lượng - Uy tín - Đạo đức - Tâm huyết
Big Family là hệ thống nhà thuốc nhượng quyền thương hiệu thuộc Tập đoàn Big Holding. Hệ thống các thương hiệu ra đời dần thay thế các cửa hàng truyền thống. Big Family là một trong các thương hiệu đi đầu trong xu hướng mới này. Với mục tiêu có 1000 nhà thuốc đối tác trong năm 2021 và 5000 nhà thuốc trên toàn quốc vào năm 2025, Big Family đang mở rộng quy mô nên muốn chiêu mộ thêm thật nhiều nhân sự ở các vị trí chủ chốt của công ty. Đồng hành cùng đưa Big Family nói riêng và BigHolding nói chung trở thành một thương hiệu lớn mạnh.
Review BIG HOLDING
Nhiều hoạt động tốt cho sức khỏe, có các khóc học dành cho nhân viên, không có áp lực (RV)
Công ty thường xuyên tổ chức các khóa học đào tạo phát triển bản thân cho tất cả nhân viên
Đồng nghiệp luôn sẵn sàng chia sẻ kiến thức. Sếp thì luôn vui vẻ và khích lệ tinh thần làm việc