Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 2 năm
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
Mục đích công việc/ Tóm tắt công việc:
- Develop and execute content strategies to enhance brand awareness.
Phát triển và thực hiện chiến lược nội dung để tăng cường nhận diện thương hiệu.
- Create engaging content for social media channels, websites, and emails.
Tạo nội dung hấp dẫn cho các kênh truyền thông xã hội, website, và email.
- Collaborate with other departments to ensure brand message consistency.
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo nhất quán thông điệp thương hiệu.
- Monitor and report the effectiveness of content activities.
Theo dõi và báo cáo hiệu quả của các hoạt động nội dung.
Key Responsibilities / Duties:
Trách nhiệm/ Nhiệm vụ chính
- Develop content production plans for the brand's social channels: Meta, TikTok, YouTube, etc./ Lập kế hoạch sản xuất nội dung cho các kênh Social của thương hiệu: Meta, TikTok, Youtube, ...
- Produce content according to the approved plan / Sản xuất nội dung theo kế hoạch đã được duyệt.
- Post content on social channels / Thực hiện đăng bài trên các kênh Social
- Collaborate with marketing team members and outsourcing partners to create materials for content production (Content, Images, Video Clips, TVCs, Landing Pages, etc.). / Phối hợp cùng các nhân sự trong bộ phận marketing, Outsourcing để tạo ra các nguyên liệu sử dụng để sản xuất content. (Content, Hình ảnh, Video Clip, TVC, Landing Page...)
- Work with management to build and develop growth plans for social channels. / Cùng với quản lí xây dựng và phát triển kế hoạch tăng trưởng cho các kênh Social.
- Research customers and market sectors, and propose content strategies. / Nghiên cứu khách hàng, ngành hàng và đề xuất các chiến lược nội dung.
- Prepare reports and present content plans. / Chuẩn bị báo cáo và thuyết trình kế hoạch nội dung.
- Report on content performance: engagement rates, video views, etc. / Báo cáo hiệu quả content: lượt tương tác, video view,...
- Report on and propose content angles. / Báo cáo và đề xuất các Angle Content.
- Oversee customer service on managed channels. / Phụ trách chăm sóc khách hàng tại những kênh thuộc phạm vi quản trị.
- Any other duties that will be assigned from time to time by the management.
Các nhiệm vụ khác được phân công tùy thời điểm.
- To comply and adhere to all matters pertaining to Quality, Safety, Health, Environment related to the job scope and work place as required by the company.
Tuân thủ và tuân thủ mọi vấn đề về Chất lượng, An toàn, Sức khỏe, Môi trường liên quan đến phạm vi công việc và địa điểm làm việc theo yêu cầu của công ty.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan đến lĩnh vực Marketing/Truyền thông/
- Basic Microsoft Office skills.
Kỹ năng cơ bản về Microsoft Office.
- Understanding of customer segmentation.
Hiểu rõ về phân khúc khánh hàng
- Fluent English.
Thành thạo tiếng Anh.
- Basic knowledge of using basic graphic design and video editing software.
Biết cơ bản sử dụng các phần mềm ứng dụng đồ họa cơ bản, dựng phim.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công ty TNHH TM và Dược Phẩm Hùng Lợi - Được thành lập vào năm 2005. Ngành nghề đăng ký kinh doanh của công ty: kinh doanh dược phẩm, mỹ phẩm, nguyên phụ liệu làm thuốc và trang thiết bị y tế thông thường.
Công ty đã được sở Y Tế TP HCM cấp chứng nhận GDP (thực hành tốt phân phối thuốc).
Hiện tại, công ty chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thuốc thành phẩm, bao gồm các mặt hàng thuốc thuộc các nhóm điều trị khác nhau như tim mạch, kháng sinh, tiêu hóa, cơ xương khớp và vitamin,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành