Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, trả lời giải đáp thông tin cho khách hàng về các dịch vụ ngân hàng đang triển khai.
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình mở thẻ, thực hiện các giao dịch tài chính của ngân hàng.
- Không cần gọi ra, không sale, không áp doanh số.
2. Thời gian làm việc
Fulltime xoay ca luân phiên ( 6 ca/tuần)
- Ca sớm nhất: 7h-15h
- Ca muộn nhất: 14h-22h
3. Địa điểm làm việc
- Cơ sở 1: tầng 2,Tòa nhà T3A, Khu Thương Mại Dịch Vụ, Dự án Horizon Tower, Lô No3 T3&T4 Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Cơ sở 2: số 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
- Cở sở 3: 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng.
4. Quyền lợi
- Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ/ tháng.
- Thử việc nhận 100% lương.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị đầy đủ hiện đại.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT và các chế độ phúc lợi khác,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ từ 18 - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp trình độ Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng.
- Chất giọng chuẩn, không ngọng, không nói giọng địa phương, truyền đạt tốt.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, không cần đúng chuyên ngành.
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Mặc dù là một công ty mới trong ngành, TPC được thành lập vào năm 2024 với tầm nhìn rõ ràng: cách mạng hóa việc tích hợp công nghệ và sự khéo léo của con người trong hoạt động kinh doanh. Hành trình của chúng tôi bắt đầu với cam kết về sự xuất sắc và đổi mới, nhằm thiết lập các tiêu chuẩn mới trong các dịch vụ chúng tôi cung cấp. Tại TPC, chúng tôi hướng đến mục tiêu tạo ra một hệ sinh thái kết hợp nhuần nhuyễn các giải pháp của con người với nền tảng công nghệ, qua đó tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và nâng cao giá trị cộng đồng.