Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các tìn huống phát sinh trong quá trình làm việc, liên quan đến khách hàng, đảm bảo sự hài lòng.
- Phân cấp các nhóm khách hàng để chăm sóc lên các hạng cao hơn đảm bảo độ hài lòng và gắn kết lâu dài của Khách hàng.
- Theo dõi và đánh giá tần suất, chất lượng công việc của từng nhân viên do mình phụ trách.
- Phối hợp cùng các phòng ban khác tổ chức các chương trình, sự kiện liên quan đến khách hàng và nội bộ Công ty
- Tiến hành phân chia data cho các nhân sự do mình phụ trách để đảm bảo doanh số được giao.
- Tiếp nhận danh sách khách hàng từ đội kinh doanh của Công ty để tiến hành chăm sóc.
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Cần người tham vọng, nhiệt huyết, truyền lửa và dẫn dắt đội ngũ nhân viên đạt được mục tiêu thu nhập cao.
- Có kinh nghiệm quản lý Resale, CSKH, Telesale tối thiểu 1 năm
- Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng bán lẻ và khách hàng là đại lý.
- Có khả năng làm việc ngoài giờ hành chính.
Quyền lợi
- Lương cơ bản 10.000.000 VNĐ + % hoa hồng + thưởng doanh số công ty
→ Thu nhập trùng bình: 20- 30 triệu/ tháng
- Happy time hàng ngày; trà, coffee, hoa quả free...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật
- Được tham gia vào các hoạt động: du lịch hàng năm, team building theo quý, party, sinh nhật hàng tháng...
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, được tạo điều kiện để học hỏi và phát triển mỗi ngày
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 02:05:03
Mặc dù là một công ty mới trong ngành, TPC được thành lập vào năm 2024 với tầm nhìn rõ ràng: cách mạng hóa việc tích hợp công nghệ và sự khéo léo của con người trong hoạt động kinh doanh. Hành trình của chúng tôi bắt đầu với cam kết về sự xuất sắc và đổi mới, nhằm thiết lập các tiêu chuẩn mới trong các dịch vụ chúng tôi cung cấp. Tại TPC, chúng tôi hướng đến mục tiêu tạo ra một hệ sinh thái kết hợp nhuần nhuyễn các giải pháp của con người với nền tảng công nghệ, qua đó tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và nâng cao giá trị cộng đồng.