Mô tả công việc
Gọi điện khảo sát về chất lượng dịch vụ của công ty.
Phụ trách giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ công ty cung cấp, chuyển tiếp thông tin cho các bộ phận liên quan.
Hiểu về cách vận hành sản phẩm để tư vấn cho khách hàng
Báo phí dịch vụ tới khách hàng/đại lý khi có phát sinh.
Lên báo cáo các theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
Nhanh nhẹn, cầu tiến và trung thực trong công việc
Chủ động, kỹ năng xử lý tình huống tốt
Hòa đồng, thân thiện
Tự tin giao tiếp
Nữ tuổi từ 21 đến 30
Khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực cao
Khả năng thuyết phục và kết nối với khách hàng
Quyền lợi
Thu nhập 9- 15 triệu + thưởng. (Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
Thời gian làm việc: 8h – 17h30 từ Thứ 2 – Thứ 6, nghỉ chiều thứ 7 & CN;
Phụ cấp đầy đủ bao gồm: Máy tính, điện thoại, ăn trưa, gửi xe, thiết bị phục vụ cho công việc.
Được trao quyền và tạo điều kiện tối đa sáng tạo và chủ động trong công việc.
Cơ hội phát triển chuyên môn, phát triển bản thân.
Được hưởng các chính sách phúc lợi khác như du lịch, teambuilding hàng năm, teabreak hàng tháng.
Môi trường làm việc hòa đồng, thoải mái, văn hóa làm việc tử tế.
Cơ hội và lộ trình thăng tiến rõ ràng trong công việc
Thử việc tối đa 02 tháng, được hưởng đầy đủ các chính sách như Phép năm, hiếu hỉ, lương tháng 13, thưởng Lễ Tết, thưởng sinh nhật,... ngay sau thời gian thử việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-16 22:20:02
Mặc dù là một công ty mới trong ngành, TPC được thành lập vào năm 2024 với tầm nhìn rõ ràng: cách mạng hóa việc tích hợp công nghệ và sự khéo léo của con người trong hoạt động kinh doanh. Hành trình của chúng tôi bắt đầu với cam kết về sự xuất sắc và đổi mới, nhằm thiết lập các tiêu chuẩn mới trong các dịch vụ chúng tôi cung cấp. Tại TPC, chúng tôi hướng đến mục tiêu tạo ra một hệ sinh thái kết hợp nhuần nhuyễn các giải pháp của con người với nền tảng công nghệ, qua đó tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và nâng cao giá trị cộng đồng.