Việc làm Hòa Bình Group

Cập nhật 25/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Tổ Chức Hội Nghị, Sự Kiện Và Du Lịch Quốc Tế Hòa Bình
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Hòa Bình Group
66 việc làm 66 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 05/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 32 Tiền Giang

Mô tả công việc

Customer Service

  • Theo dõi, hỗ trợ công việc cùng Sales HCM và Sales Branch về tiếp nhận Data khách hàng (KH), ghi nhận nhu cầu mong muốn, xử lý vấn đề khi khách hàng gặp phải và báo cáo cộng hưởng cùng Sales HCM & Sales Branch
  • Chăm sóc KH trước, trong & sau đơn hàng của2/3 số lượng KH lẻ HCM (tính đến hiện tạiTháng 7/2024844 KH)

Trước đơn hàng

  • Liên hệ, tư vấn KH khi có nhu cầu đặt hàng từ các kênh offline: trực tiếp tại showroom, hotline, etc. và các kênh online: website, eCommerce, fanpage, zalo, etc.(tương ứng phân vùng KH đề cập & KH chưa phân lọc ban đầu)
  • Thực hiện bàn giao Sales HCM, Sales Branch sau khi có nhu cầu đặt hàng

Trong thời gian đặt hàng

  • Phối hợp BP. Kế toán/ Kho (Finance) & Sales HCM (ngoại trừ Sales Branch) thep dõi vận chuyển, công nợ, thanh toán và vấn đề hết hàng, chậm trễ hàng (nếu có) để CSKH cập nhật đến KH

Sau đặt hàng

  • Tái nhắc đặt hàng và xử lý bất cứ vấn đề về chất lượng sản phẩm, ghi nhận vấn đề, phàn nàn (nếu có) để cập nhật Sales HCM (cc MKT cum CS Manager) để xử lý
  • Cập nhật các chương trình Promotion, Khuyến mãi, Tri ân khách hàng (nếu có) & tương ứng với kế hoạch BP. MKT & Sales liên quan
  • Lập kế hoạch quà tặng, voucher để tri ân KH Key Account (KA) hằng năm nhân dịp Lễ, Tết hoặc Sinh nhật (cá nhân)

Lập báo cáo tình hình khách hàng

  • Báo cáo về tình hình KH mà CSKH theo dõi để chăm sóc (tương đương KH lẻ Sales HCM)/ tháng
  • Tổng hợp insights KH từ các chương trình Promotion, Khuyến mãi, Tri ân khách hàng (nếu có) & tương ứng với kế hoạch BP. MKT & Sales liên quan để lập kế hoạch cho các chương trình tiếp theo

Duy trì doanh thu gián tiếp từ CSKH

  • Ghi nhận thực tế từ CRM (tất cả các đơn hàng do CSKH hỗ trợ) theo % linh hoạt cao điểm hoặc thấp điểm

Other Tasks:

  • Hỗ trợ BP. MKT, BP. Sales trong các Chương trình Workshops, Demo hoặc Kế hoạch khác theo cấp trên đề xuất và nhân viên thoả thuận thực hiện
  • Các công việc khác do cấp trên đề xuất và nhân viên thoả thuận thực hiện

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp cử nhântrong ngànhDịch vụ nhà hàng và khách sạn, Chăm sóc khách hàng hoặc Quản trị kinh doanh, Kinh tế
  • Ưu tiên ứng viêncó kinh nghiệm trong lĩnh vựcChăm sóc khách hàng (ưu tiên ngành F&B, FMCG, ngành hàng bán lẻ)
  • Có khả năng đi công tác ngắn hạn khi có yêu cầu hoặc di chuyển nội thành khu vực TP. HCM để kiểm tra tình hình khách hàng
  • Có kỹ năng mềm, giao tiếp tốt và sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Powerpoint, Excel)
  • Ưu tiên khả năng sử dụng phần mềm thiết kế đơn giản
  • Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp chặt chẽ
  • Quản lý tốt công việc, thời gian thực hiện công việc

Quyền lợi được hưởng

  • Trải nghiệm môi trường/ văn hoá Doanh nghiệp và thực tập tích luỹ kinh nghiệm trong ngành, nếu ứng viên có năng lực tốt cân nhắc làm việc chính thức sau thời gian thực;
  • Được đào tạo kỹ năng, chuyên môn về CSKH hiện đại trong ngành F&B: business performance, data-drive
  • Học hỏi thêm kiến thức sản phẩm trà, cà phê và kỹ;
  • Môi trường làm việc năng động, thân;
  • Đánh giá và nhận việc chính thức sau 02 (hai) tháng thử;
  • Mức lương: thoả thuận
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Tổ Chức Hội Nghị, Sự Kiện Và Du Lịch Quốc Tế Hòa Bình
Hòa Bình Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty tổ chức Hội nghị, hội thảo, sự kiện và Du lịch Quốc Tế Hòa Bình (HOABINH GROUP) chuyên tổ chức hội nghị, hội thảo, tổ chức sự kiện, teambuilding chuyên nghiệp, tổ chức các chương trình du lịch chất lượng cao trong nước và quốc tế, cho thuê xe du lịch và các thiết bị phục vụ sự kiện.

Với lịch sử gần 15 năm thành lập với kinh nghiệm vô cùng dày dạn của đội ngũ nhân sự, "HOABINH GROUP" đã và đang trở thành một trong những thương hiệu có uy tín tại Việt Nam, làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất. Phương châm hoạt động của chúng tôi là: "Chất lượng làm nên danh tiếng". Do vậy, đến với chúng tôi quý khách luôn luôn được hưởng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, nhiệt tình chu đáo được đào tạo chính quy tại những địa chỉ tin cậy, chúng tôi không ngừng khẳng định mình trong môi trường cạnh tranh và tin tưởng rằng mỗi sự hợp tác với chúng tôi luôn là sự lựa chọn đúng đắn nhất của Quý khách.

Để trở thành một thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Hội nghị, Hội thảo, Sự kiện, Du lịch - không thể không kể tới đội ngũ nhân sự cùng môi trường văn hóa làm việc đầy năng lượng của HBG. Chúng tôi chờ mong sự gia nhập của các bạn trẻ nhiệt huyết, tài năng và yêu nghề dịch vụ/sự kiện để đưa công ty ngày càng phát triển bền vững cũng như vươn ra tới thị trường Đông Nam Á, Châu Á.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập 

  • Hòa Bình Group là công ty được thành lập từ tháng 3 năm 2021.

Mission

  • “Chất lượng làm nên danh tiếng” là phương châm hoạt động và cũng là thông điệp mà HoaBinh Group muốn gửi gắm tới Quý khách hàng!

Những nghề phổ biến tại Hòa Bình Group

Bạn làm việc tại Hòa Bình Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hòa Bình Group

Hòa Bình Group

Click để đánh giá