Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
1. Hỗ Trợ cho Sales team
- Trainning sales team về các thông tin chương trình hỗ trợ điểm bán (Listing fee, Display, Flagship, Business Partnership, Free beer,…)
- Support Sales team các vấn đề check thanh toán và hợp đồng
- Traning cho SR mới về quy trình hệ thống điểm bán làm đúng
- Tổng hợp working plan, kiểm tra thanh toán market visit, chi phí công tác, Chi phí Happy hour,… làm hồ sơ thanh toán cho Sales team
2. Quản Lý cơ sở dữ liệu điểm bán
- Quản lý cơ sở dữ liệu thông tin điểm bán, hợp đồng điểm bán
- Kiểm tra và điều chỉnh cơ sở dữ liệu điểm bán một cách hợp lý và thay đổi khi có yêu cầu.
- Tiếp nhận, kiểm tra chứng từ, hợp đồng và Kiểm soát thanh toán các chính sách, chương trình hỗ trợ điểm bán.
3. Hỗ Trợ cho nhà cung cấp
- Quản lý cơ sở dữ liệu thông tin nhà cung cấp, hợp đồng dịch vụ thuê xe, thuê văn phòng
- Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ chứng từ dịch vụ hỗ trợ thanh toán cho nhà cung cấp về dịch vụ thuê xe, văn phòng
4. Lập báo cáo cho quản lý trực tiếp
5. Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học Kinh Tế ( hoặc tương đương);
- Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm Sales Admin, Admin văn phòng ở các công ty FMCG
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Office (excel, word)
- Trung thực, tinh thần làm việc trách nhiệm cao, chịu được áp lực và có thể làm tăng ca khi cần thiết
- Cẩn thận, tỉ mỉ và thái độ làm việc tích cực, hợp tác tốt với đội nhóm, các phòng ban trong công ty.
- Kỹ năng xử lý Excel tốt và thành thạo các hàm tính toán và xử lý dữ liệu
- Kỹ năng viết và soạn thảo email
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông từ khi thành lập năm 2016. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Với mục tiêu là đạt được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển khả năng của công ty, CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ xử lý đơn hàng tốt nhất cho khách hàng. Công ty chú trọng phẩm chất vận hành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Party thường niên cuối năm
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook…Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, chúng tôi còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.
Mission
- Công ty cũng luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn tạo ra các giải pháp khác nhau và đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Review Hesman Việt Nam (shopdunk)
Nghe tin không có thưởng tết không có lương tháng 13 định sau tết kiếm việc khác, xong nhận thông tin bị trừ 15% toàn bộ nhân viên ngay trước Tết thì nộp giấy luôn k cần nghĩ ngợi.(rv)
Tốc độ phát triển nhanh dễ thăng tiến (3 năm có 12 cửa hàng, 1-200 nv). Trả lương chậm 2-3 ngày so với kế hoạch. Mỗi năm trả chậm 6 lần - cần sửa gấp(rv)