Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng quy trình vận hành chuẩn cho các nghiệp vụ tại Clinic (trừ các quy trình tác nghiệp của Bác sĩ), đào tạo và đánh giá việc thực hiện các quy trình này tại chi nhánh
- Biên soạn các tài liệu, hướng dẫn công việc và đào tạo cho toàn bộ nhân viên về tác phong, lễ nghi tiếp khách.
- Trực tiếp đứng lớp và đào tạo các kỹ năng spa, chăm sóc da cho nhân viên.
- Phối hợp với GĐCN/QLCN để lên kế hoạch đào tạo phù hợp cho từng chi nhánh.
- Thiết kế các bài đánh giá năng lực, đánh giá hiệu quả đào tạo.
- Định hướng các hoạt động đào tạo để đạt mục tiêu “trải nghiệm khách hàng xuất sắc”
- Phân tích dữ liệu để lập báo cáo về hiệu quả đào tạo, chi phí đào tạo, cách thức đánh giá và thiết lập KPI cho hoạt động đào tạo.
- Thiết kế các bài đánh giá năng lực, đánh giá hiệu quả đào tạo.
- Đề xuất ứng dụng những xu hướng học tập, công nghệ mới vào công việc đào tạo.
- Lựa chọn các quy trình hoặc phương pháp giảng dạy phù hợp như đào tạo cá nhân, hướng dẫn nhóm, tự học, bài giảng, trình diễn, bài tập mô phỏng, học tập điện tử hoặc phương pháp hỗn hợp
- Trực tiếp đứng lớp và đào tạo các kỹ năng cho nhân viên.
- Phối hợp với các bộ phận trong việc thiết lập trung tâm đào tạo trực tuyến (E-Learning), bao gồm hệ thống đánh giá sau đào tạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm thực hành ít nhất 5 năm trong lĩnh vực spa, chăm sóc da, thẩm mỹ ở vị trí đào tạo.
- Hiểu về vận hành quy trình tại spa, clinic.
- Thái độ tích cực, có khả năng sư phạm và truyền cảm hứng
- Nữ, tuổi trên 30, ngoại hình sáng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: 30 Tr - 50 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông từ khi thành lập năm 2016. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Với mục tiêu là đạt được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển khả năng của công ty, CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ xử lý đơn hàng tốt nhất cho khách hàng. Công ty chú trọng phẩm chất vận hành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Party thường niên cuối năm
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook…Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, chúng tôi còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.
Mission
- Công ty cũng luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn tạo ra các giải pháp khác nhau và đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Review Hesman Việt Nam (shopdunk)
Nghe tin không có thưởng tết không có lương tháng 13 định sau tết kiếm việc khác, xong nhận thông tin bị trừ 15% toàn bộ nhân viên ngay trước Tết thì nộp giấy luôn k cần nghĩ ngợi.(rv)
Tốc độ phát triển nhanh dễ thăng tiến (3 năm có 12 cửa hàng, 1-200 nv). Trả lương chậm 2-3 ngày so với kế hoạch. Mỗi năm trả chậm 6 lần - cần sửa gấp(rv)