Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ pháp lý trong các hoạt động kinh doanh tín dụng/nguồn vốn và ngoại hối, huy động vốn, hoạt động dịch vụ và ngân hàng giao dịch/hoạt động phi kinh doanh của Ngân hàng, bao gồm: (i) Tư vấn pháp luật; (ii) Xây dựng, thẩm định văn bản quy định nội bộ VIB, hợp đồng; (iii) Thực hiện hoạt động DỊch vụ pháp lý/Dịch vụ quản trị công ty theo phân công.
Mô tả:
- Chịu trách nhiệm về nội dung tư vấn pháp luật, trừ những trường hợp cần phê duyệt của Giám đốc Phòng và/hoặc Giám đốc Ban PC & QTDN theo quy định;
- Xây dựng mẫu Hợp đồng, thẩm định dự thảo Hợp đồng và đàm phán Hợp đồng;
- Xây dựng và thẩm định văn bản nội bộ;
- Cập nhật các văn bản quy phạm pháp luật mới, góp ý dự thảo văn bản quy phạm pháp luật, đánh giá tác động văn bản quy phạm pháp luật đến hoạt động của VIB;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Giám đốc Phòng và/hoặc Giám đốc Ban PC & QTDN.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật;
- Tối thiểu 6 năm (Chuyên gia)/ 5 năm (CVCC)/ 3 năm (CVC)/ 1 năm (CV) kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ pháp lý;
- Am hiểu các hoạt động, quy trình và nghiệp vụ ngân hàng;
- Am hiểu các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động ngân hàng và tố tụng/ giải quyết tranh chấp/ quản trị doanh nghiệp;
- Sử dụng được tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) để phục vụ công việc (CVCC trở lên)/ Giao tiếp tiếng Anh ở mức cơ bản (CVC).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.