Mô tả công việc
- Phân tích nhu cầu, đề xuất giải pháp nâng cao doanh thu cho công ty
- Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ công ty dựa trên nhu cầu khách hàng
- Chủ động tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
* Quyền lợi
- Nhân viên có thâm niên từ 1 năm trở lên sẽ có thêm bảo hiểm Sức khỏe 24/7
- Tham gia các buổi party và du lịch của công ty
- Thưởng thâm niên cho những nhân viên gắn bó
- Thu nhập trung bình từ 10- 15 triệu theo năng lực (chính sách lương rõ ràng bao gồm: lương cứng, lương hoàn thành KPI, thưởng KPI)
- Hưởng đầy đủ chế độ nghỉ lễ, nghỉ tết
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của nhà nước
- Được hưởng lương tháng 13 theo kết quả công việc
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm Tư vấn, CSKH, Sales ...
- Có kinh nghiệm về phần mềm là một lợi thế.
- Khả năng làm việc dưới áp lực, thích nghi và phát triển trong môi trường di chuyển nhanh
- Tính cách cá nhân mạnh mẽ, năng động, nhiệt huyết, có định hướng đạt mục tiêu, chủ động, tích cực
- Có khả năng giao tiếp, khả năng thuyết phục
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-10 23:50:02
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.