Bệnh viện Quận 1 thông báo tổ chức xét tuyển viên chức năm 2024, cụ thể như sau:
1. Chỉ tiêu xét tuyển: 56 chỉ tiêu, trong đó:
– Bác sĩ hạng III: 23 chỉ tiêu
– Điều dưỡng hạng III: 08 chỉ tiêu
– Điều dưỡng hạng IV: 08 chỉ tiêu
– Hộ sinh hạng III: 01 chỉ tiêu
– Kỹ thuật y hạng III: 03 chỉ tiêu
– Kỹ thuật y hạng IV: 02 chỉ tiêu
– Dược sĩ hạng III: 04 chỉ tiêu
– Công tác xã hội viên: 01 chỉ tiêu
– Văn thư viên: 01 chỉ tiêu
– Chuyên viên: 01 chỉ tiêu
– Cán sự: 01 chỉ tiêu
– Kế toán viên: 02 chỉ tiêu
– Kế toán viên trung cấp: 01 chỉ tiêu
(Chi tiết xem thêm Thông báo xét tuyển viên chức năm 2024 đính kèm bên dưới)
2. Tiêu chuẩn và điều kiện: Có lý lịch rõ ràng, có văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với vị trí việc làm, đủ sức khỏe để thực hiện công việc
(chi tiết xem Thông báo xét tuyển viên chức năm 2024 và Bảng chỉ tiêu tuyển dụng đính kèm)
3. Thời gian và địa điểm tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển
– Thời gian: từ ngày 15/08/2024 đến hết ngày 13/09/2024
– Địa điểm: Phòng Tổ chức – Hành chính quản trị (P.309), số 338 Hai Bà Trưng, phường Tân Định, Quận 1, TPHCM)
4. Thời gian và địa điểm dự tuyển:
– Dự kiến: từ ngày 05/10/2024 đến hết ngày 18/10/2024
– Địa điểm: Hội trường A, Bệnh viện Quận 1, số 338 Hai Bà Trưng, phường Tân Định, Quận 1, TPHCM.
5. Lệ phí xét tuyển: 500.000 đồng/người
*****Tệp đính kèm:
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.