Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐHQG Hà Nội tuyển dụng giảng viên hợp đồng vụ việc Bộ môn Ngoại ngữ chuyên ngành, như sau:
1. Số lượng, vị trí công tác
05 người, Giảng viên hợp đồng vụ việc Bộ môn Ngoại ngữ chuyên ngành, Khoa Đào tạo và Bồi dưỡng Ngoại ngữ
2. Tiêu chuẩn
– Có bằng Thạc sỹ ngành Tiếng Anh. Ứng viên chưa có bằng Thạc sỹ nhưng đang học tập bậc Thạc sỹ có thể đăng ký dự tuyển, nhưng cần cam kết có bằng Thạc sỹ trong vòng 02 năm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh bậc đại học.
– Có chứng chỉ ngoại ngữ Tiếng Anh bậc 5 theo Khung NLNN 6 bậc dùng cho Việt Nam (hay tương đương).
Ngoài các tiêu chuẩn đã nêu, thí sinh dự tuyển cần có sức khoẻ tốt, không nói ngọng, không nói lắp, không có dị tật.
3. Hồ sơ dự tuyển
1. Đơn xin dự tuyển;
2. Bản khai lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú, có dán ảnh 4×6 (xác nhận trong 6 tháng gần nhất);
3. Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ;
4. Bản sao công chứng bảng điểm Đại học, Thạc sỹ;
5. Bản sao công chứng giấy khai sinh, sổ hộ khẩu;
6. Giấy khám sức khoẻ của cơ quan y tế có thẩm quyền (khám trong 6 tháng gần nhất).
Hồ sơ nộp tại Phòng Tổ chức Cán bộ, phòng 302 nhà A1, Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN (đường Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội), từ ngày 22.04.2024 đến hết ngày 02.05.2024, trong giờ hành chính.
Thời gian thi tuyển sẽ được thông báo sau.
Nguồn tin: ulis.vnu.edu.vn
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.