Mô tả công việc
Gửi/nhận công văn, thư từ tài liều, bàn giao chứng từ cho các bộ phận.
Theo dõi nước uống và kẹo tiếp khách, các thiết bị trong showroom (đèn, máy lạnh, thanh máy, máy in..).
Hỗ trợ phục vụ nước khách khi khách đến Xưởng dịch vụ.
Mua hoa, trái cây vào đầu tuần
Các công việc hành chánh khác.
Tiếp nhận và trả lời điện thoại, fax, kết nối các phòng ban. Chào đón tiếp và hướng dẫn khách vào Xưởng dịch vụ.
Quản lý nhắc nhở kiểm tra vệ sinh showroom hàng ngày theo tiêu chuẩn HTC.
Phối hợp với phòng HCNS tổ chức sinh nhật cho nhân viên.
Đề xuất thanh toán chi phí hành chánh.
Các công việc khác theo yêu cầu HCNS, BGĐ.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu độ tuổi: 20- 28 tuổi
• Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình
• Ngoại hình ưa nhìn (chiều cao trên 1m60), ưa nhìn, lịch sự, biểu cảm gương mặt tươi vui
• Giao tiếp tốt, tác phong linh hoạt
Quyền lợi
Hưởng đầy đủ quyền lợi theo chế độ Công ty và Luật lao động hiện hành.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Nghỉ CN, Lễ, Tết theo qui định của Nhà nước.
- Hưởng chế độ thăm quan, nghỉ mát hàng năm của công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Tăng lương định kì theo năm và hiệu quả công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 01:45:03
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.