Mô tả công việc
● Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh: Thực hiện các kế hoạch kinh doanh chi tiết dựa trên phân tích thị trường và xu hướng ngành để đạt được các chỉ tiêu doanh thu.
● Quản lý mối quan hệ đối tác: Xây dựng, duy trì và mở rộng các mối quan hệ đối tác chiến lược, đồng thời tư vấn và cung cấp các giải pháp du lịch tối ưu cho khách hàng B2B.
● Phân tích thị trường và lập kế hoạch: Nghiên cứu sâu về thị trường, đánh giá nhu cầu và động lực khách hàng để đề xuất các chính sách bán hàng và chiến lược phát triển phù hợp.
● Giải quyết vấn đề và quản lý dự án: Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng và đảm bảo đạt được các mục tiêu kinh doanh, đồng thời quản lý các dự án liên quan.
● Báo cáo và phân tích hiệu suất: Lập báo cáo định kỳ về hiệu suất kinh doanh và tiến độ thực hiện mục tiêu, cung cấp thông tin phân tích chi tiết cho các bên liên quan. Thực hiện kế hoạch kinh doanh theo thị trường phụ trách.
Yêu cầu công việc
● Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong Sale B2B. Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch là lợi thế
● Kỹ năng ngôn ngữ và giao tiếp: Thành thạo tiếng Anh và sở hữu kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán xuất sắc.
● Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch: Kinh nghiệm trong việc phân tích dữ liệu, lập kế hoạch chiến lược và quản lý dự án hiệu quả.
● Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế, Du lịch hoặc các lĩnh vực liên quan.
● Yêu cầu ứng viên có tinh thần ham học hỏi, chăm chỉ và trung thực trong công việc
Quyền lợi được hưởng
● Mức lương cạnh tranh: thu nhập lên đến 30,000,000 - 40,000,000, không giới hạn - dựa theo hiệu quả công việc.
● Thưởng và phúc lợi:
- Thưởng cuối năm dựa trên thành tích công việc
- Nghỉ phép 15 ngày/năm (năm làm việc dương lịch) và các loại nghỉ phép khác như hiếu, hỉ, thai sản,.. theo quy định của Luật Lao động
- Chế độ bảo hiểm: được hưởng chế độ BHXH đầy đủ và Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
- Công ty cấp laptop (Macbook) để phục vụ công việc
● Hoạt động kết nối và phát triển: tham gia các hoạt động outing/bonding định kỳ
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.