Mô tả công việc
- Kiểm tra chứng từ, hóa đơn thanh toán hợp lệ
- Sắp xếp chứng từ thanh toán
- Cập nhật file theo dõi tiền gửi ngân hàng, tiền mặt
- Thu thập, theo dõi Phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ.
- Hỗ trợ những công việc khác theo phân công
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiêp trung cấp trở lên chuyên ngành kế toán hoặc ngành có liên quan.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng excel, word
- Biết tiếng Anh cơ bản
- Làm việc nhóm.
- Sử dụng thiết bị văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ các loại hình bảo hiểm theo luật định.
- Cung cấp đầy đủ máy móc cần thiết phục vụ cho công việc.
- Công tác phí.
- Phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định.
- Đồng phục.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.