Việc làm HADU VIỆT NAM

Cập nhật 29/10/2024 11:08
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN HADU VIỆT NAM
Kế Toán Tổng Hợp ( Đi Làm Ngay )
HADU VIỆT NAM
60 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 04/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 10 Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Quận 1
Quận 2

Mô tả công việc

  1. Kế toán nội bộ:
    • Kiểm tra bill bán hàng hàng ngày của nhà hàng.| Daily check the bills of the restaurant.
    • Kiểm tra tiền mặt, tiền ngân hàng có trùng khớp với báo cáo doanh thu nhà hàng.| Daily check cash, money banking which are fixed with revenue report of the restaurant.
    • Xuất hóa đơn.| Issue the invoices.
    • Thu hồi công nợ khi có phát sinh.| Collecting debt when new debts arise.
    • Làm phiếu thu tiền mặt nộp thủ quỹ. | Submitting the Receipts to the cashier.
    • Thực hiện các báo cáo nội bộ theo theo yêu cầu của Giám Đốc.| Submitting Internal Reports to Director.
    1. Kế toán thuế:
    • Hạch toán tất cả các nghiệp vụ kinh tế phát sinh vào phần mềm Misa.| All economic events shall be recorded into internal software.
    • Làm hồ sơ giải ngân cho từng lần phát sinh (hợp đồng và hạn mức vay đã hoàn thành)| Handle disbursement paperwork for each event (contract and loan ceiling approved).
    • Theo dõi khoản vay ngắn hạn, dài hạn của công ty.| Track the company's short-term and long-term debt.
    • Hoàn thành các tờ khai quý, báo cáo tài chính năm| Prepare and submit quarterly tax returns and annual financial reports.
    1. Thu mua:
    • Theo dõi tình hình đặt hàng của bếp trưởng, trưởng quầy bar trên các group mua hàng để căn cứ đối chiếu công nợ.
    • Đặt hàng từ các nhà cung cấp đã có sẵn theo yêu cầu.| To order goods from existing suppliers as requested.
    • Tìm nhà cung cấp cho các mặt hàng phát sinh mới cần mua.| To search new suppliers for newly required items.
    • Nhận hàng và bàn giao cho bộ phận liên quan.| To receive goods and deliver them to the relevant department.
    • Triển khai ký hợp đồng nguyên tắc với nhà cung cấp nếu cần thiết.| Implement a framework agreements with suppliers if necessary.
    • Đối chiếu công nợ nữa tháng hoặc một tháng một lần đối với các nhà cung cấp thường xuyên đặt hàng và đã ký kết hợp đồng nguyên tắc.| Reconcile accounts payable with regular suppliers who have signed framework agreements every two weeks or monthly.
    • Kiểm tra và nhận đầy đủ hóa đơn mua hàng.| Check and receive all invoices.
    • Làm đề nghị thanh toán trình giám đốc ký để thanh toán công nợ cho nhà cung cấp.| To submit the Payment Requests for invoices payment.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính – Kế toán hoặc tương đương| Bachelor's degree in Finance and Accounting or a related field
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành dịch vụ| A minimum of 2 years of relevant experience in the F&B is required for this position.
  • Tiếng Anh: giao tiếp tốt| Good communication in English
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt. Luôn thực hiện kỹ năng này trên tinh thần cởi mở và tin cậy.| Proven ability to communicate effectively and negotiate successfully. Demonstrates a high level of openness and trustworthiness in all interactions.
  • Kỹ năng xử lý tình huống| Problem solving skill.
  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức| Ability to plan and organize.
  • Kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo| Proficient computer skills.
  • Yêu cầu khác:

    • Chịu khó, cẩn thận, trung thực và tận tâm trong công việc. Biết quan tâm, chia sẻ, thấu hiểu để cùng phát triển vì mục tiêu chung| Diligent, careful, trustworthy, and committed.
    • Có tư duy ham học hỏi, biết đón nhận những ý tưởng mới, sự khác biệt để công việc được cải thiện ngày một tốt hơn.| Is open-minded and welcomes different viewpoints, fostering a culture of continuous improvement.
    • Trao đổi các vấn đề một cách cởi mở, chính xác và kịp thời. Cách ứng xử rõ ràng, công bằng, tránh định kiến hay phân biệt cấp bậc trong giao tiếp.| Open, honest and timely communication. Treating everyone with respect and fairness, regardless of position.
    • Luôn thể hiện sự lịch sự trong hành động, lời nói với công sự và khách hàng| Maintain a polite demeanor in all interactions with colleagues and customers.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm
  • Cơ hội huấn luyện: Huấn luyện nội bộ và bên ngoài
  • Nghỉ lễ, tết theo quy định Nhà nước
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
  • 12 ngày nghỉ phép năm và 4 ngày nghỉ trong tháng
  • Quà mừng sinh nhật
  • Thưởng doanh số tháng
  • Thưởng cuối năm
  • Phụ cấp khác: Theo quy định của Công ty
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN HADU VIỆT NAM
HADU VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
BT3/16A4 làng Việt kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.

Những nghề phổ biến tại HADU VIỆT NAM

Bạn làm việc tại HADU VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HADU VIỆT NAM

HADU VIỆT NAM

Click để đánh giá