Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Gọi điện cho khách hàng trong data đã có sẵn. Tìm mở rộng thêm 1 số cửa hàng, nhà thuốc mới…
- Theo dõi, cập nhật tình hình kinh doanh, hỏi thăm, chăm sóc khách hàng cũ và theo dõi khách hàng cũ chưa nhập một số brand khác
- Chăm sóc khách hàng qua kênh online (Telesales)
- Quan tâm, hỏi thăm khách hàng cũ, giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm
- Bán hàng, theo dõi đơn hàng và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm
- Nhập dữ liệu máy bảo hành từ khách hàng hoặc sales gửi về
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo Vi tính Văn phòng
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng quản lý thời gian.
- Kinh nghiệm trong ngành Dược là một lợi thế
- Có sức khỏe, chịu được áp lực công việc cao
- Chấp nhận đi công tác thường xuyên
- Thu nhập: 10.000.000 - 16.000.000 (bao gồm lương căn bản, thưởng doanh số và phụ cấp)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.