Mô tả công việc
- Tìm kiếm, phát triển và chăm sóc khách hàng mới.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm của công ty đến khách hàng.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng.
- Theo dõi và xử lý đơn hàng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành kinh tế, marketing, hoặc liên quan.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng (ưu tiên kinh nghiệm trong ngành ô tô).
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Năng động, sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng thu nhập bao gồm: Lương cơ bản + Thưởng năng suất theo doanh thu bán hàng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng
- Thu nhập tăng thêm khi hỗ trợ khách hàng làm thủ tục ngân hàng, đăng ký, đăng kiểm, bảo hiểm,...;
- Được đào tạo, hướng dẫn kỹ thuật bán hàng, chạy quảng cáo;
- Hỗ trợ kinh phí Marketing, quảng cáo online, offline;
- Đào tạo, cấp chứng chỉ theo chương trình chuẩn của Hyundai Thành Công thương mại;
- Các chế độ tham quan, nghỉ mát, chúc mừng sinh nhật, thăm hỏi,... theo quy định chung của công ty;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.