Mô tả công việc
-
Thực hiện soạn nội dung bài viết tuyển dụng để hút nhân sự với yêu cầu tuyển dụng của cấp trên và Công ty.
-
Thực hiện tìm kiếm nhân sự theo yêu cầu cấp trên và Công ty.
-
Tham gia triển khai các yêu cầu công việc khác nhằm xây dựng thương hiệu cá nhân trong quá trình làm tuyển dụng.
-
Tham gia các hoạt động của phòng HCNS, của công ty khi có sự kiện hoặc yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp Đại Học
-
Ưu tiên ngành Quản Trị Nhân Lực hoặc ngành Kinh Tế
-
Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí Tuyển dụng. Ưu tiên có kinh nghiệm tuyển dụng trong ngành BĐS
-
Có tư duy tốt về xây dựng mối quan hệ trong giao tiếp, thương hiệu cá nhân và mạnh về MXH.
-
Có kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và thái độ học hỏi.
-
Ham học hỏi, trung thực, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cơ bản: 12.000.000 - 20.000.000 vnd/tháng (deal theo năng lực) + thưởng KPI tuyển dụng + Thưởng hoa hồng phòng kinh doanh.
-
Được đạo tạo quy trình từ đầu về tuyển dụng (viết nội dung, đăng nội dung, thẩm định, sơ vấn, phỏng vấn,...). Được đào tạo các kiến thức khác về Marketing, n thông, Thương hiệu.
-
Môi trường làm việc thân thiện, tôn trọng cá tính và mong muốn của mỗi thành viên…
-
Được tham gia các khoá đào tạo nội bộ, du lịch, thưởng lễ tết,... của Công ty.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.