Mô tả công việc
- Công việc tổng quát
- Bao quát chung các công việc của các phòng ban liên quan
- Đánh giá chất lượng nhân sự toàn Công ty, tìm ra phương án phù hợp với từng nhân sự
- đôn đốc nhắc nhở CBNV chấp hành nội quy, quy chế
Công tác C&B gồm:
+ Chấm công, kiểm tra công, xác nhận công, giải đáp thắc mắc về công.
+ Thưởng, chế độ phúc lợi: Căn cứ vào Quy chế khen thưởng kỷ luật, phúc lợi, công đoàn để đề xuất mức thưởng cho phù hợp với tình hình sản xuất, thị trường lao động, năng suất lao động của người lao động.
+ BHXH: Theo dõi, quản lý số lượng, tình hình tăng, giảm, ốm đau, thai sản, công nợ của CBCNV trong công ty, làm việc với cơ quan BHXH, chuẩn bị hồ sơ phục vụ công tác kiểm tra khi cần.
Công tác nhân sự gồm:
+ Tuyển dụng: nhận đề xuất, phối hợp với các phòng, ban xây dựng mô tả công việc, đăng tin tuyển dụng (trên các phương tiện truyền thông hoặc trực tiếp), lọc hồ sơ, gọi điện hoặc làm thư mời phỏng vấn (sau khi đã xin lịch từ BGĐ), tổ chức phỏng vấn, thông báo kết quả phỏng vấn.
+ Tiếp đón nhân sự mới: chuẩn bị chỗ ngồi, bàn ghế, máy tính..., Gặp mặt, trao đổi nội dung công việc, làm hợp đồng thử việc, giải đáp thắc mắc (nếu có), chuyển tài liệu hội nhập, dẫn đi giới thiệu.
+ Theo dõi quá trình thử việc: Bàn giao về phòng, phối hợp với các bộ phận hướng dẫn, theo dõi, nắm bắt, học hỏi, tinh thần phối hợp, ý thức tuân thủ nội quy, quy chế, thái độ làm việc..., đánh giá
+ Tiếp nhận chính thức: Gửi mẫu báo cáo, hướng dẫn nhân sự hoàn thiện báo cáo, phòng HCNS đánh giá, ký hợp đồng chính thức, hoặc làm quyết định chấm dứt hợp đồng thử việc, cần thử việc thêm, tiếp tục theo dõi cho đến khi ký tiếp hoặc CDHĐ
+ Nâng lương theo quy định và không theo quy định: căn cứ vào cơ sở đánh giá, BGĐ duyệt làm Quyết định, trình ký, ban hành.
+ Điều động, thuyên chuyển: căn cứ vào tình hình sản xuất kinh doanh, quy định của Luật Lao động.. xin ý chỉ đạo của BGĐ để sắp xếp, phân công hoặc làm Quyết định, thông báo cho người lao động...
+ Chấm dứt hợp đồng: theo luật và không theo luật
+ Phối hợp với các bộ phận chuyên môn khác lên kế hoạch đào tạo nội bộ, đề xuất các phương pháp đào tạo nội bộ phù hợp, hiệu quả, theo dõi, đánh giá, lưu trữ hồ sơ và báo cáo kết quả đào tạo cho BGĐ
Công tác hành chính
-Soạn thảo, xử lý, theo dõi, lưu trữ văn bản, hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự, công văn đi, đến của công ty
- Chuẩn bị, tổ chức cuộc họp, ghi biên bản cuộc họp, lấy chữ ký của các thành phần, chuyển cho các thành phần tham gia họp và lưu trữ bb cuộc họp
- Tổ chức sự kiện nội bộ (sinh nhật, ốm đau, thăm hỏi ma chay, hiếu hỉ, liên hoan, nghỉ mát, truyền thông nội bộ...
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu kinh nghiệm từ 5 năm trở lên ở vị trí HCNS tổng hợp, có ít nhất 1-2 năm ở vị trí quản lý/ phó phòng hoặc TP HCNS.
- Có khả năng đánh giá về con người
- Biết bao quát chung các công việc
- Trình độ từ Cao đẳng trở lên
- Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan
- Nắm bắt công việc nhanh, hoà đồng, tích cực trong công việc. Biết truyền cảm hứng cho đồng nghiệp.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel và PowerPoint và các phần mềm hỗ trợ công việc, làm việc nhóm và học tập.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thử việc hưởng tối thiểu 85% lương chính thức.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h đến 17h15, từ thứ 2 - thứ 6, thứ 7 làm việc cách tuần.
- Du lịch và thưởng các ngày lễ như 30/4&01/05, 02/09
- Thưởng Tết Dương Lịch, Tết Âm Lịch. tháng lương 13…
- Được tham gia BHXH ngay sau khi hết thời gian thử việc.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.