Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của ngân hàng Techcombank.
- Cung cấp các chương trình và thông tin dịch vụ cho khách hàng.
- Không sale, không áp doanh số, không KPI mở thẻ.
- 8h - 17h
- 9h - 18h
- 7h - 15h
- 14h - 22h
- 10h - 19h
- Được nghỉ bất kỳ một ngày trong tuần.
2. Thời gian làm việc: xoay ca luân phiên
3. Địa chỉ: Tầng 5, Hội sở Techcombank - Tòa nhà Vincom, số 119 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng.
- Giọng nói chuẩn, không ngọng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000 - 8.000.000 VNĐ.
- Thử việc nhận 100% lương.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, thưởng lễ tết theo quy định.
- Được đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ ( được hưởng trợ cấp đào tạo).
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.