Mô tả công việc
- Thực hiện và bám sát mục tiêu kinh doanh, chiến lược phát triển khách hàng do công ty đề ra nhằm tăng doanh thu và tần suất mua hàng.
- Chăm sóc và phát triển khách hàng tiềm năng, hướng đến mục tiêu xây dựng mối quan hệ lâu dài và hợp tác bền vững.
- Phân tích và đánh giá lịch sử mua hàng của khách hàng và lập kế hoạch bán hàng phù hợp.
- Xây dựng và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng minh bạch, chính xác.
- Cập nhật và nắm bắt yêu cầu, mong đợi của khách hàng từ nhiều nguồn đáng tin cậy.
- Đàm phán hợp đồng và theo dõi công nợ khách hàng.
- Dự báo nhu cầu hàng hóa để đảm bảo sẵn có nguồn hàng cho khách hàng.
- Phối hợp cùng các bộ phận đảm bảo giao hàng đúng tiến độ và phù hợp.
- Tư vấn, giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- >01 năm kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm bán hàng tiêu dùng là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Khả năng sử dụng máy tính cơ bản (MS Office, internet)
- Chín chắn, thân thiện, vui vẻ.
- Chính trực, năng động, cẩn thận, trách nhiệm và kỷ luật cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận, thưởng rõ ràng - thu nhập cạnh tranh.
- Lương tháng 13, review lương hàng năm, thưởng lễ tết theo quy định của công ty.
- Đầy đủ tiện ích văn phòng đầy đủ: trà, cà phê miễn phí, Happy hour,...
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, ... nghỉ phép 12 ngày/ năm hưởng nguyên lương
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp.
- Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo về chuyên môn và bổ sung kỹ năng mềm
- Đi du lịch 1 lần/năm và tham gia các hoạt động teambuilding, tổ chức sinh nhật cho các thành viên cùng công ty
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.