Mô tả công việc
- Lập dữ liệu và quản lý thông tin khách hàng hiện có của Công ty và khách hàng tiềm năng mới. Nắm vững thông tin từng khách hàng, đặc điểm và thị hiếu của khách hàng lâu năm, đối tác thường xuyên giao dịch. Tìm kiếm thông tin khách hàng mới.
- Tiếp nhận, xử lý kịp thời đơn đặt hàng của khách hàng và giao hàng kịp tiến độ đã cam kết với khách hàng.
- Tạo đơn hàng hợp lệ trên hệ thống ERP.
- Cập nhật, theo dõi khách hàng ký hợp đồng nguyên tắc.
- Phối hợp các phòng ban khác giải quyết các công việc liên quan đến kinh doanh với khách hàng.
- Làm biên bản đối chiếu công nợ và thu hồi biên bản.
- Làm thông báo nhắc nợ đối các khách hàng nợ quá hạn
- Soạn thảo hợp đồng theo mẫu công ty dựa trên điều khoản được cấp trên phê duyệt. Trao đổi với khách để chốt hợp đồng và trình ký.
- Giải quyết các vấn đề sau bán hàng: tiếp nhận xử lý khiếu nại, đổi trả, bảo hành…vv.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH/Cao đẳng chuyên ngành
- Tiếng Anh lưu loát (bắt buộc)
- Từng làm sales admin cty xuất khẩu nội ngoại thất ít nhất 2 năm
- Thái độ tốt, nhiệt tình, giao tiếp tốt
- Kỷ luật cao
- Làm việc tại văn phòng Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
Quyền lợi được hưởng
- Đầy đủ chế độ theo Luật
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.