Mô tả công việc
- Chào đón khách hàng, tiếp nhận ý kiến và hỗ trợ khách hàng tại văn phòng
(Customer services)
- Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ, tư vấn cũng như hỗ trợ làm hợp đồng cho các khách hàng có nhu cầu
- Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty (AIA Việt Nam), đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng
- Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính của AIA tối ưu cho khách hàng
- Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng: Chúc mừng sinh nhật khách hàng, tặng quà,…
- Thực hiện các task việc theo yêu cầu của GĐ Ban kinh doanh
- Được chủ động thời gian làm việc, đảm bảo được hiệu suất công việc
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng các ngành dịch vụ: ngân hàng, bảo hiểm, tài chính,...
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng
- Sẽ được đào tạo kiến thức và nghiệp vụ từ đầu
- Tự tin trong giao tiếp, kỹ năng thuyết trình tốt là lợi thế
- Có ngoại hình sáng, giao tiếp tốt, có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách
hàng
- Thái độ nghiêm túc và nhiệt huyết với công việc
- Tư duy nhạy bén, trẻ trung và sáng tạo trong công việc
-Thời gian làm việc: Giờ hành chính
Quyền lợi được hưởng
- Lương theo năng lực: từ 7.000.000 - 50.000.000 trở lên. Bao gồm hoa hồng sản phẩm (30%) + thưởng thi đua theo tháng/quý/năm + Trợ cấp kinh doanh hàng tháng (3.5tr, 6tr, 8tr) dựa trên doanh số khi đạt ngưỡng yêu cầu theo từng cấp độ
- Chính sách đãi ngộ, thưởng hàng tháng/quý/năm hấp dẫn
- Được đào tạo tất cả các kỹ năng, kiến thức chuyên môn theo đúng lộ trình được
thiết kế linh hoạt, hiện đại trên nền tảng đào tạo iCampus thuộc AIA
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp chuẩn 5 sao
- Cơ hội phát triển bản thân rộng mở không giới hạn
- Du lịch trong và ngoài nước, team building hàng năm với công ty
-Được tham dự các CLB tinh hoa của AIA, các hoạt động phát triển bản thân và thể chất thông qua các CLB funrun, MDRT, leader potential
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.