Mô tả công việc
- Theo dõi, kiểm tra và kiểm soát tất cả các khoản thanh toán trước khi thực hiện.
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu, sổ sách thu – chi.
- Kiểm tra, hạch toán các nghiệp vụ kế toán. Lập các báo cáo nội bộ theo yêu cầu giám đốc.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Xuất hóa đơn GTGT, theo dõi kiểm tra tất cả các hóa đơn khai thuế hàng tháng.
- Hạch toán nghiệp vụ phát sinh, chứng từ, sổ sách kế toán trên phần mềm Misa.
- Theo dõi hạch toán công nợ phải thu, phải trả.
- Thực hiện kê khai và nộp báo cáo định kỳ theo quy định pháp luật: Tờ khai thuế GTGT, tờ khai Thuế TNCN, BCTC năm.
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của công ty
Yêu cầu công việc
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên, Ưu tiên có kinh nghiệm hoạch toán chi phí sản xuất - thương mại.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành: Kế toán, Kiểm toán, Tài Chính
- Sử dụng thành thạo phần mềm Excel và kế toán Misa
- Phong cách làm việc vui vẻ, nhiệt tình, thận trọng
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Thử việc 1 tháng, từ tháng thứ 2 trở đi được ký HĐLĐ chính thức với Công ty.
- Được đóng BHYT, BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách của công ty: Thưởng nóng, thưởng tháng lương thứ 13, du lịch...
- Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển bản thân...
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.