Mô tả công việc
- Trực tại khu vực Lễ tân; Tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng; Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng tới các khu vực trong tòa nhà, sử dụng dịch vụ và tiện ích trong tòa nhà
- Đáp ứng mọi yêu cầu hợp lý, tiếp nhận và chuyển tải thông tin, tiếp nhận phàn nàn của khách hàng và kịp thời báo cáo cấp trên xử lý.
- Hướng dẫn khách hàng tuân thủ nội quy, quy định của tòa nhà.
- Ghi chép, cập nhật mọi thông tin về khách hàng, bao gồm cả biện pháp giải quyết vào sổ giao ca. Theo dõi sự vụ liên quan để đảm bảo các vấn đề liên quan đến khách hàng được giải quyết.
- Đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng
- Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ kịp thời cho cấp trên.
- Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty.
- Luôn tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định, quy trình của Công ty.
- Phối hợp, hỗ trợ nhân viên khác thực hiện nhiệm vụ
Yêu cầu công việc
- Nữ / Nam đủ 18 tuổi trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp bằng tiếng Anh cơ bản.
- Niềm nở, nhiệt tình với khách hàng.
- Trình độ từ trung cấp trở lên.
- Có thể làm việc theo ca 8h/1ca. 48h/ tuần.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp.
- Thử việc 2 tháng hưởng lương 85%.
- Khi trở thành nhân viên chính thức sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty: Tham gia tổ chức công đoàn, đóng BHXH ngay khi hết thử việc, hưởng các chế độ lễ, tết, phép, lương tháng 13 (tùy theo tình hình sản xuất kinh doanh của công ty),..
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.