Mô tả công việc
Quản lý khách hàng tiềm năng và thực hiện kịp thời
Cung cấp dịch vụ tư vấn cho phụ huynh
Chuẩn bị báo cáo khách hàng tiềm năng và doanh số hàng tuần và hàng tháng cho quản lý
Thúc đẩy doanh số để đạt được mục tiêu
Xử lý thanh toán của khách hàng mới
Đáp ứng mục tiêu khách hàng tiềm năng hàng tháng, mục tiêu doanh số hàng tháng và tỷ lệ chốt đơn hàng
Tạo kế hoạch bán hàng hàng tháng và hàng tuần
Xây dựng mối quan hệ tốt với tất cả các tài khoản để tăng sự trung thành và có được giới thiệu
Thực hiện cuộc gọi telesales đến khách hàng tiềm năng
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Yêu cầu công việc
Giờ làm việc: Ca xoay, nghỉ 1 ngày linh động trong tuần.
Có kinh nghiệm Telesale, CSKH, là một lợi thế.
Tiếng Anh giao tiếp khá.
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
Quyền lợi
Thu nhập không giới hạn dựa trên doanh thu thực tế, gồm: Lương cơ bản + thưởng KPI hàng tháng (thu nhập lên đến 30 triệu).
Cơ hội thăng tiến, luân chuyển qua nhiều vị trí khác.
Được đào tạo định kỳ, được tham gia các chương trình và khóa học đặc biệt từ công ty.
Được cấp bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho nhân viên và khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Được giảm đến 90% học phí học tiếng Anh tại ILA.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-16 01:00:02
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.