Mô tả công việc
- Khai thác, chăm sóc tệp khách hàng tiềm năng hiện có được phân công.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới tiềm năng gia tăng doanh số
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Hướng dẫn KH sử dụng sản phẩm và các dịch vụ sau bán hàng, hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số cá nhân
- Thực hiện các công việc theo phân công của QL trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu chuyên ngành học
- Tuổi từ 20 - 35
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, ngoại hình cân đối
- Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, bán hàng hoặc ứng viên ngành du lịch
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7 - 9 triệu (phụ thuộc doanh số cá nhân) + Hoa hồng từ 6-9% trên HĐ + Hot bonus, thưởng KPI, thưởng SU
- Tổng thu nhập trung bình 15 triệu trở lên, không giới hạn theo năng lực
- Đóng đầy đủ Bảo hiểm theo Luật Nhà nước khi lên chính thức.
- 12 ngày phép năm, thưởng Lễ, Tết, thưởng sinh nhật.
- Tham gia Team building, outing, khám sức khỏe định kỳ, nghỉ dưỡng tại các khu resort 5*của Tập đoàn Crystal Bay
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại
- Được đào tạo bài bản trước và trong quá trình làm việc, phát triển kỹ năng mềm cá nhân phục vụ công việc : ĐÀO TẠO KỸ NĂNG TƯ VẤN BÁN HÀNG từ các chuyên viên đào tạo; Quản lý KD và Giám Đốc KD có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Công ty cung cấp Sales Kit, điện thoại bàn, hỗ trợ phí gửi xe tại tòa nhà.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.