Mô tả công việc
- Hướng dẫn và Giám sát trực tiếp hoặc qua camera việc tuân thủ thực hiện đúng qui trình các bộ phận, phòng ban.
- Thực hiện giám sát an toàn công cụ dụng cụ, phương tiện, kho bãi, chất xếp, cân – đo, kiểm đếm hàng hóa...
- Kiểm tra, giám sát và đề xuất kịp thời các phát sinh có nguy cơ rủi ro cao.
- Báo cáo Giám đốc Quản lý Chất Lượng các trường họp bất thường của các Nhân viện tại Chi nhánh không thực hiện dung qui trình
- Đề xuất các biện pháp để nâng cao và ổn định các tiêu chuẩn chất lượng
Yêu cầu công việc
- Hiểu về Qui trình hoạt động của Chuyển phát nhanh, Logistics & các hoạt động vận hành tại các bộ phận trong qui trình khai thác hàng hóa.
- Vì đặc thù làm việc theo ca, ưu tiên Nam - Đáp ứng được ca xoay hằng tuần: 08:00 -17:00 và 20:00 - 05:00
- Có khả năng xây dựng kế hoạch, hướng dẫn nghiệp vụ và thực hiện công việc được giao
- Kỹ năng Word, Excel
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.