Mô tả công việc
· Tiếp nhận thông tin yêu cầu thiết kế, phân bổ công việc cho đội nhóm
· Tiến hành đi đo hiện trạng lần cuối để xuống đơn sản xuất
· Xây dựng các hồ sơ kỹ thuật về các sản phẩm phần mềm thiết kế chuyên dụng của công ty
· Xuất file sản xuất từ phần mềm thiết kế cho xưởng sản xuất, truyền đạt thông tin, hỗ trợ xưởng sản xuất nếu cần
· Check file, kiểm tra kết cấu tủ
Chi tiết công việc trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
· Chuyên ngành: Tốt nghiệp Đại học/Cao học các chuyên ngành kỹ thuật như Thiết kế nội thất, kỹ thuật công nghê chế biến gỗ…
· Am hiểu kết cấu đồ gỗ nội thất, cách sản xuất & lắp đặt nội thất
· Khả năng khảo sát đo đạc vẽ hiện trạng công trình
· Sử dụng các phần mềm về CAD CAM : Sketchup ABF Aspire, Cabinet Vision, Imos,....
· Có kinh nghiệm làm việc >4 năm ở lĩnh vực liên quan
· Có khả năng quản lý và phân công công việc, có tinh thần trách nhiệm.
Ưu tiên biết tiếng Hoa
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận theo năng lực.
· Hổ trợ cơm trưa
· Xét tăng lương theo hiệu quả công việc hoặc định kỳ theo quy định của Công ty.
· Thưởng Lễ Tết, lương tháng 13.
· Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo luật lao động
· Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiệt huyết.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.