Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng , giải đáp thắc mắc về sim thẻ, mạng viễn thông Viettel
- Cung cấp các chương trình khuyến mãi cho khách hàng .
ĐỊA ĐIỂM
Tầng 2, tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
THỜI GIAN
Theo ca luân phiên:
Ca 1: 6h30-14h30
Ca 2: 14h30-22h30
làm 6 ca/ 1 tuần, nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm là một lợi thế.
- Yêu cầu chất giọng chuẩn, không nói ngọng.
- Không giọng địa phương.
- Chăm chỉ chịu khó
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6-9 triệu
- Được tham gia đào tạo và có hỗ trợ đào tạo
- Thử việc nhận 100% lương
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng - đóng BHXH
- Có hỗ trợ gửi cho nhân sự insource 5000đ/ ngày nếu nhân sự để xe bên ngoài
- Lương thâm niên:
>= 12 tháng: +200k/tháng
>= 24 tháng: +400k/tháng
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.