Mô tả công việc
- Sản phẩm: Giải pháp đào tạo Cử nhân trực tuyến.
- Công việc chính:
Tư vấn, giải đáp cho khách hàng thông tin của chương trình đào tạo cử nhân trực tuyến.
Hướng dẫn các thủ tục hồ sơ/học phí/nhập học của từng trường tuyển sinh.
Nhận data từ Marketing, Gọi điện khai thác thông tin và nhu cầu học tập khách hàng/ sinh viên.
Quản lý thông tin khách hàng, cập nhật liên tục trạng thái khách hàng trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
- Hỗ trợ trong công việc:
Cung cấp data nóng hàng ngày từ Marketing: đúng đối tượng và có sự quan tâm nhất định đến chương trình học.
Quy trình tư vấn chuyên nghiệp, được trainning đầy đủ trong 3 ngày đầu tiên (có nhận lương).
Đội ngũ Thư ký tuyển sinh hỗ trợ về hồ sơ giấy tờ, thủ tục cho sinh viên.
Hệ thống quản trị dữ liệu hỗ trợ lưu trữ và quản lý thông tin rõ ràng.
Yêu cầu công việc
– Kỹ năng: Giao tiếp tốt, không nói ngọng, tiếng địa phương; kỹ năng xử lý tình huống tốt.
– Có laptop cá nhân.
– Máu chiến, đam mê kiếm tiền.
– Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế.
– Giới tính: Nam/Nữ, sinh năm 1988- 2001.
– Kinh nghiệm: Có từ 6 tháng kinh nghiệm Telesale (Tư vấn chốt khách qua điện thoại).
Quyền lợi
– Thu nhập trung bình từ 15.000.000- 30.000.000 VNĐ/tháng.
Bao gồm lương cứng + lương com + thưởng khác.
Thử việc: 2 tháng nhận 100% lương cứng + com.
Chế độ thưởng nóng, thưởng kì, thưởng dự án,....
– Cơ hội phát triển:
Chuyên môn: Tham gia các khóa đào tạo định kỳ của team và công ty để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
Phát triển theo 2 hướng: quản lý hoặc chuyên gia đào tạo, giám sát.
Thu nhập: Review lương và điều chỉnh level ngay sau thử việc và định kỳ mỗi 3- 4 tháng.
– Cơ chế phúc lợi khác:
Phụ cấp ăn trưa: 25.000 VNĐ/ngày.
Hỗ trợ 2.000.000 VNĐ/năm cho hoạt động thể thao,làm đẹp.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Teambuilding 1 lần/năm vào mùa hè và hơn 20 events nội bộ trong năm như: Onsers Friday, Onsers Family Day, YEP, Sinh nhật, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3; Ngày nam giới 6/4...
Văn phòng làm việc sáng tạo với nhiều tiện ích như Máy Pha Café, Khu chơi Bi- lắc...
Phụ cấp Laptop: 100.000 VNĐ/tháng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-19 02:45:03
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.