Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, khách hàng mới và mở rộng thị trường hoạt động.
- Trực tiếp gặp gỡ khách hàng (Kênh phân phối, đại lý) đàm phán, giới thiệu hàng hóa/sản phẩm của công ty.
- Lên báo giá, tư vấn, chốt hợp đồng với khách hàng. Sau đó quản lý và chịu trách nhiệm thu hồi công nợ khách hàng.
- Chủ động giới thiệu các chương trình khuyến mại mới tới khách hàng.
- Báo cáo công việc theo ngày, tuần. Tham gia họp bộ phận để có kế hoạch phát triển mới.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên không yêu cầu chuyên ngành qtri kinh doanh.
- Sử dụng thành tạo tin học văn phòng.
- Đam mê với công việc bán hàng, kinh doanh
- Kĩ năng: giao tiếp và thuyết trình; đàm phán, phân tích và giải quyết vấn đề; kĩ năng làm việc nhóm; có khả năng ra quyết định và có thể nhanh chóng thích ứng với môi trường thay đổi.
- Có phương tiện đi lại.
- Hỗ trợ đào tạo khi chưa có kinh nghiệm (Ưu tiên người có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.