Mô tả công việc
- Lập và thực hiện kế hoạch Kinh doanh, cho bản thân mình và cấp dưới.
- Xây dựng và quản lý khách hàng.
- Xây dựng đội ngũ nhân sự có chất lượng, đáp ứng yêu cầu công việc- mục tiêu Công ty.
- Sản phẩm của Công ty, luôn được trưng bày đủ, trưng bày đẹp trên kệ hàng, ở tất cả các điểm bán/ tất cả các siêu thị.
- Quan hệ thân thiết- LÀM BẠN với các bạn ngành hàng (đối tác), của các siêu thị. Duy trì mối quan hệ uy tín với khách hàng.
- Bảo đảm hoàn thành và vượt, Doanh số bán hàng Công ty giao.
- Tham mưu với cấp trên về công tác bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Chỉ nhận Hồ Sơ Ứng viên có kinh nghiệm kênh MT (SIÊU THỊ)
- Nam, nữ độ tuổi từ 28 đến 45.
- Tư cách đạo đức tốt, có sức khỏe.
- Ngoại hình ưa nhìn, không mắc tệ nạn xã hội.
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.
- Sử dụng thành thạo máy vi tính phục vụ công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp- đàm phán thương lượng, thuyết phục hiệu quả.
- Có kỹ năng đào tạo- huấn luyện, quản lý nhân viên.
- Năng động, nhiệt tình, trung thực, cởi mở, có trách nhiệm với công việc và mọi người.
- Đã làm việc ở vị trí ứng tuyển, vị trí tương tự, từ 2 năm trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương trả theo quy chế tính lương của công ty, theo năng lực làm việc của bản thân.
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Lương tháng 13 theo qui chế.
- Nghỉ và thưởng ngày lễ.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển năng lực bản thân.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.