Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tổng hợp số liệu và lập báo cáo định kỳ về tình hình xuất nhập tồn kho nguyên vật liệu.
- Phân tích số liệu và dự báo nhu cầu nguyên vật liệu dựa trên kế hoạch sản xuất.
- Theo dõi tiến độ nhập hàng và cập nhật tình hình nguyên phụ liệu để đảm bảo không thiếu hụt hoặc dư thừa.
- Làm việc với các bộ phận liên quan (sản xuất, mua hàng, kế hoạch) để điều phối và quản lý tồn kho hợp lý.
- Kịp thời phát hiện và xử lý các vấn đề liên quan đến xuất nhập tồn nguyên vật liệu, như thiếu hụt, hàng lỗi, hoặc hư hỏng.
- Đề xuất các phương án tối ưu hóa quy trình kiểm soát.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán và Excel.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và lập báo cáo
- Chăm chỉ, cẩn thận
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 (Thứ 2 - Thứ 6)
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, chủ động và thân thiện
- Phúc lợi: Chế độ phúc lợi đầy đủ và hấp dẫn
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.