Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm soát tuân thủ các điều kiện cấp tín dụng trước khi trình hồ sơ phê duyệt giải ngân, bao gồm:
- Kiểm tra tính đầy hồ sơ do Đơn vị kinh doanh cung cấp theo danh mục hồ sơ theo quy định của LPBank.
- Kiểm tra việc hoàn thiện thủ tục nhận tài sản bảo đảm, nhập kho hồ sơ tài sản, khai báo và hạch toán giá trị tài sản trên hệ thống (corebanking) của đơn vị kinh doanh theo quy định trước phê duyệt hồ sơ giải ngân.
- Kiểm soát tuân thủ thẩm quyền phê duyệt tín dụng của các cấp phê duyệt theo quy định của LPBank.
- Thực hiện rà soát, đánh giá tính tuân thủ của ĐVKD sau khi phê duyệt giải ngân.
- Thực hiện các công việc hạch toán giải ngân và soạn thảo.
- Đảm bảo việc phối hợp công việc giữa cá nhân trong phòng, các đơn vị kinh doanh được nhanh chóng, thuận lợi và hiệu quả;
- Tham gia góp ý, chỉnh sửa các quy trình, quy định, hướng dẫn liên quan (nếu có);
- Định kỳ hoặc đột xuất lập các báo cáo liên quan đến hoạt động kiểm soát giải ngân theo yêu cầu của cấp trên hoặc các bộ phận có liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán, Kinh tế, … hoặc các chuyên ngành thuộc khối ngành kinh tế.
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tín dụng/thẩm định/giao dịch viên/kế toán tại ngân hàng;
- Am hiểu kiến thức nền tảng về kinh tế (vi mô, vĩ mô), kiến thức chung về hoạt động của NHTM, kiến thức về xã hội - thị trường;
- Hiểu biết về văn bản pháp luật, quy trình, sản phẩm liên quan đến hoạt động cấp tín dụng, hiểu biết về quy trình cấp tín dụng, quy trình thủ tục về tài sản bảo đảm, xử lý tài sản bảo đảm, văn bản pháp luật về doanh nghiệp, luật kế toán. Có kiến thức về các yếu tố rủi ro trong quy trình cấp tín dụng/Hiểu biết về sản phẩm - dịch vụ của ngân hàng;
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp dữ liệu, đọc báo cáo tài chính ; Kỹ năng giải quyết vấn đề/kỹ năng cải tiến, sáng tạo;
- Biết Tiếng Anh là một lợi thế.
Hướng Dẫn Nộp Hồ Sơ
- Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel của Ngân hàng.
- Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Địa điểm - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên
- Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề thư như sau: Địa điểm - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên.
- Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
- LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
LƯU Ý:
- Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
- Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
- Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
- Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: [email protected].
- Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.