Mô tả công việc
Hơn 7 triệu thành viên đăng kí học tập và đội ngũ hơn 500 giáo viên giàu kinh nghiệm
Hơn 48.600 bài giảng và 1.200 khóa học
Hơn 20.000 đề kiểm tra, 100.000 câu hỏi luyện tập
Hơn 50.000+ học sinh đỗ thủ khoa, á khoa và đỗ vào các trường THCS, THPT, Đại học hàng đầu cả nước
Hiện tại, chúng tôi đang tìm kiếm Nhân viên Tư vấn Khóa học trên toàn quốc để cùng nhau đưa các khóa học của Học Mãi được tiếp cận đến nhiều học sinh tại Việt Nam
Tư vấn, giới thiệu giải pháp học tập hiệu quả cho phụ huynh và học sinh;
Hỗ trợ phụ huynh và học sinh đăng ký khóa học;
Tham gia mở rộng tìm kiếm nguồn khách hàng thông qua các hoạt động chia sẻ thông tin tuyển sinh lên các hội, nhóm, diễn đàn mạng xã hội;
Theo dõi hồ sơ và hỗ trợ phụ huynh/ học sinh giải đáp các thắc mắc về khóa học;
Thực hiện một số báo cáo liên quan đến công việc theo sự phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn bán hàng/ bán hàng qua điện thoại/ chăm sóc khách hàng/ v.v;
Có kinh nghiệm sale trong mảng Giáo dục là lợi thế;
Có tinh thần trách nhiệm, ý thức, chủ động với công việc;
Có tinh thần kiên nhẫn và ham học hỏi;
Có Laptop cá nhân để làm việc.
Quyền lợi được hưởng
12 ngày phép/ năm, 01 ngày nghỉ sinh nhật và 01 ngày nghỉ lễ 20/11
Chính sách review lương hàng năm
Được đào tạo về tư duy quản lý, sáng tạo, phát triển năng lực Sales - Marketing;
Được học tập, tham gia chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng mềm;
Được làm việc trong tổ chức giáo dục uy tín hàng đầu Việt Nam với hơn 17 năm hình thành và phát triển;
Sản phẩm bám sát theo tiêu chuẩn Quốc tế và có chứng nhận hợp chuẩn từ Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.