Mô tả công việc
- Tham gia xây dựng và triển khai chiến lược Marketing Online cho công ty, cho các kênh như website, mạng xã hội (Facebook, TikTok,...), Google Ads,... (cho thương hiệu thời trang casual/đa dụng của công ty)
- Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, xác định đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Lên ý tưởng, sáng tạo nội dung Marketing thu hút, phù hợp với từng kênh và đối tượng khách hàng.
- Quản lý và cập nhật nội dung trên website, mạng xã hội của công ty.
- Phân tích hiệu quả các chiến dịch Marketing Online, báo cáo kết quả và đưa ra các giải pháp tối ưu hóa.
Yêu cầu công việc
- Nắm vững kiến thức cơ bản về Marketing Online, Content Marketing.
- Có khả năng viết bài hoặc đưa ra ý tưởng sáng tạo nội dung thu hút.
- Sử dụng thành thạo các công cụ Marketing Online như Facebook Ads, Google Ads, Google Analytics,...
- Nắm vững các kỹ năng sử dụng mạng xã hội, SEO, SEM.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ: 13.000.000 – 20.000.000 VNĐ/tháng
- Có phụ cấp ăn, phụ cấp điện thoại/xăng xe
- Thưởng lương tháng 13, các dịp lễ tết theo quy định
- Tham gia đóng các chế độ bảo hiểm theo quy định
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.