Mô tả công việc
Quan sát an ninh, đảm bảo an ninh trật tự trong khu vực sảnh
Bảo quản các trang thiết bị của sảnh không để xảy ra tình trạng mất mát, hư hỏng đồ đạc trong sảnh tòa nhà
Hỗ trợ khách khi mang vật dụng nặng hay cồng kềnh nếu có thể và khi cần thiết.
Hỗ trợ khách gọi taxi hoặc các phương tiện vận chuyển khác khi cần thiết. Hỗ trợ vận chuyển đồ đạc cá nhân lên xe hoặc taxi.
Cập nhật và nắm rõ các thông tin của tòa nhà và các tiện ích tòa nhà cung cấp để có thể cung cấp thông tin một cách nhanh chóng, chính xác cho khách hàng và khách thuê khi cần thiết.
Quan sát sự lưu thông ở sảnh để tránh các nguy cơ về an ninh an toàn kịp thời.
Yêu cầu công việc
Có các kỹ năng sắp sếp, nghệ thuật giao tiếp với khách hàng.
Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt.
Có khả năng giải quyết vấn đề, sắp xếp và tổ chức công việc tốt
Tính cẩn thận, tỉ mỉ, sạch sẽ
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm việc theo ca, luân phiên
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy địnhcủa luật lao động
Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định
Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Được trải nghiệm và chăm sóc sức khỏe
Hỗ trợ ăn ca
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.