Mô tả công việc
Tư vấn các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu của KH, chốt đơn hàng online trên hệ thống phần mềm công ty.
Thu hút và tối ưu khách hàng tiềm năng, nhằm tối ưu mục tiêu doanh số. Xây dựng mối quan hệ gắn kết và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ.
Trực page, zalo, hotline tư vấn, trao đổi hẹn KH đến sử dụng dịch vụ tại các cơ sở.
Yêu cầu công việc
Tư duy nhaỵ bén, tư vấn online và offline tốt, kỹ năng đàm phán tốt, chủ động tư vấn khách hàng.
Không ngại tư vấn KH ngoài giờ
Không ngại áp lực doanh số.
Đam mê kiếm tiền, tinh thần cầu tiến và mong muốn gắn bó lâu dài.
Quyền lợi
Kiến nghị với Trưởng Phòng các biện pháp cải tiến chung nhằm đạt hiệu quả công việc.
Được cung cấp nguồn Khách hàng chất lượng từ các nền tảng social, từ nguồn ngân sách quảng cáo của công ty
Đề xuất các thịết bị, công dụng cụ phục vụ cho mục đích công việc: Cung cấp sim, hệ thống khách hàng,..
Được đào tạo training hướng dẫn công việc đầy đủ trước khi bước vào làm việc, theo sát hỗ trợ trong quá trình làm việc.
Mức lương hấp dẫn 12,000,000 VNĐ- 18,000,000 VNĐ, lộ trình thăng tiến rõ ràng, đánh giá review liên tục.
Đầy đủ các quyền lợi HĐ, BH theo quy định pháp luật.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:10:02
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.