Mô tả công việc
- Lên ý tưởng và kịch bản (storyline) cho video ngắn, sáng tạo nội dung dựa trên các video có sẵn theo phong cách TikTok.
- Tạo dựng nội dung hấp dẫn, phù hợp với xu hướng để tăng tương tác và độ phủ sóng.
- Đóng góp ý tưởng, cùng team triển khai các chiến dịch marketing
- Nghiên cứu, thường xuyên update trend và xu hướng mới nhất, thuật toán video của Tik Tok
- Hợp tác với các thành viên trong team để sản xuất bài viết, video, và hình ảnh quảng cáo. Đảm bảo nội dung được triển khai đồng bộ và hiệu quả trên các nền tảng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ
- Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định và khi được yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ dưới 1 năm ở vị trí tương đương
- Biết sử dụng các phần mềm Edit cơ bản Capcut,...
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thẩm mỹ, Giáo dục, Spa,...
- Có tư duy thẩm định nội dung tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 12.000.000đ - 14.000.000đ/tháng
- Thời gian thử việc 2 tháng, nhận 85% lương cứng trong thời gian thử việc.
- Xét tăng lương hàng năm. Chế độ thưởng Lễ, Tết, Thưởng tháng 13,...
- Lương thưởng hợp lý phù hợp với năng lực làm việc
- Cơ hội làm việc trong hệ thống thẩm mỹ lớn
- Môi trường làm việc uy tín, năng động, chuyên nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc đối với nhân sự có kết quả làm việc tốt
- Có hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.