Mô tả công việc
- Giới thiệu với khách hàng về giá cả, chính sách, tiến hành hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Thiết lập, thiết kế cấp phối sản xuất hàng ngày và cấp phối trình khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nữ
- Hoạt ngôn, giọng nói dễ nghe
- Thành thạo máy tính, các phần mềm văn phòng
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kiên nhẫn, hòa nhã, có kỹ năng điều hành công việc với các đối tác. Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến kinh doanh, thương mại.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo chuyên môn, các kỹ năng...
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng
- Ngày nghỉ: Theo quy định Công ty
- Thưởng tháng lương thứ 13 (theo tổng thu nhập) .
- Thưởng cá nhân xuất sắc hàng năm
- Thưởng thâm niên: 5 năm, 10 năm, 15 năm, 20 năm…
- Thưởng du lịch nước ngoài.
- Du lịch 02 lần/ năm.
- Đóng bảo hiểm theo quy định.
- Phụ cấp khác: Điện thoại, đi lại
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.