Mô tả công việc
- Phối hợp với nhân sự hỗ trợ của sàn TMĐT đăng kí chương trình theo kế hoạch
- Vận hành, quản lý hình ảnh sản phẩm, giao diện của shop
- Cài đặt chương trình khuyến mại trên sàn
- Sử dụng công cụ marketing trên sàn
- Quản lý toàn bộ nội dung sản phẩm, tạo mới sản phẩm trên sàn
- Theo dõi, giám sát, quản lý tồn kho trên sàn
- Thực hiện báo cáo, kế hoạch định kỳ
- Phối hợp với designer và các bộ phận khác tạo ấn phẩm banner
- Phân tích dữ liệu bán hàng, dữ liệu khách hàng để đưa ra các giải pháp tối ưu hóa hoạt động của sàn thương mại điện tử
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Tìm kiếm, liên kết, hỗ trợ KOLs trong tiếp thị liên kết nội sàn
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Thương mại điện tử, Kinh tế, Marketing, PR quảng cáo, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
-
Hiểu biết về các sàn TMĐT. Thông thạo quy tắc và quy trình vận hành sàn TMĐT
-
Có khả năng phân tích dữ liệu, đưa ra các giải pháp tối ưu hóa hoạt động
-
Có khả năng sử dụng các công cụ văn phòng cơ bản (excel, Mword, google docs…)
-
Có khả năng làm việc độc lập/nhóm, chịu áp lực cao, có tinh thần trách nhiệm cao
-
Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán
-
Có kinh nghiệm trong ngành hàng beauty là một ưu thế
-
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 6 tháng - 1 năm năm trong việc vận hành sàn thương mại điện tử
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập: 7- 11 triệu (Lương cứng: 5 - 5,5 triệu + thưởng kpi tăng theo hiệu quả công việc); Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Xét tăng lương 2 lần/năm
- Phụ cấp ăn trưa: 30.000/ngày (phụ cấp ăn tối nếu cần tăng ca)
- Nghỉ phép: 12 ngày/1 năm + các ngày lễ khác theo quy định của luật lao động.
- Chế độ nghỉ ngày đèn đỏ: 90 phút/ tháng;
- Chế độ ăn nhẹ trong tháng: 150.000/tháng (quy đổi bằng đồ ăn nhẹ tại văn phòng);
- Chế độ trà chiều: 60.000/tháng (quy đổi bằng đồ uống vào ngày trùng trong tháng);
- Chế độ phụ cấp sinh nhật: 200.000 đồng (chi trả trong tháng sinh nhật);
- Chế độ học tập: nhân sự được tham gia các khóa học đào tạo về chuyên môn – kỹ năng trong công việc và ngành nghề do công ty tổ chức. Hoặc nhân sự hoàn toàn có thể đề xuất các khóa học phục vụ cho công việc của bản thân, phòng ban và ngành nghề.
- Chế độ thưởng lễ tết: Tết Dương lịch, Tết âm lịch, 2/9, 30/4 1/5,...;
- Các chính sách (BHXH, BHYT, BHTN), các chế độ phúc lợi: theo quy định của Công ty. BHXH, BHYT, BHTN đóng sau thời gian thử việc
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.