Mô tả công việc
-
Chủ động tìm kiếm, tiếp cận và mở rộng tệp khách hàng có nhu cầu thuê tài khoản quảng cáo Facebook và các dịch vụ TikTok
-
Tiếp nhận data khách hàng để tư vấn từ nguồn chạy quảng cáo, các mối quan hệ đối tác,...
-
Chat/gọi điện/gặp mặt trực tiếp để tư vấn, giới thiệu khách hàng về chính sách thuê tài khoản quảng cáo Facebook các dịch vụ TikTok của công ty
-
Thực hiện báo giá, đàm phán, soạn thảo và ký kết hợp đồng với khách hàng
-
Phối hợp với bộ phận Support hỗ trợ khách hàng trong quá trình thuê tài khoản
-
Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, tiếp nhận những ý kiến đóng góp, phản hồi của khách về dịch vụ của công ty
-
Báo cáo doanh số, tình hình khách hàng và kết quả công việc định kỳ cho quản lý
-
Đề xuất các giải pháp cải thiện dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng
-
Các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý
Yêu cầu công việc
-
Có kinh nghiệm sales, nhân viên kinh doanh từ 6 tháng trở lên
-
Sinh năm 1998 - 2003, tốt nghiệp chuyên ngành liên quan như kinh tế, marketing, thương mại điện tử,..
-
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về quảng cáo, marketing (Facebook, TikTok, Google,..)
-
Kỹ năng tin học văn phòng tốt
-
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
-
Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cứng 7.000.000 + 730.000 Phụ cấp + % hoa hồng.
-
Thử việc 2 tháng hưởng 85% lương cứng + 100% hoa hồng.
-
Chế độ BHXH, phúc lợi đầy đủ theo quy định.
-
Thưởng các ngày lễ, Tết trong năm.
-
Môi trường thân thiện, trẻ trung, năng động.
-
Tham gia các buổi party, teambuilding, du lịch định kỳ cùng công ty.
-
Được đào tạo về quảng cáo Facebook, TikTok và các kiến thức marketing khác.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.