Mô tả công việc
- Thu thập và phân tích nội dung thịnh hành trên các nền tảng mạng xã hội
- Nghiên cứu và dự báo nội dung thịnh hành mới
- Phát triển và quản lý nội dung trên hệ thống CMS của dự án
- Theo dõi và báo cáo về hoạt động của đối thủ cạnh tranh và các tính năng mới
- Hỗ trợ lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số theo yêu cầu
- Hỗ trợ xây dựng nội dung và hình ảnh của công ty trên phương tiện truyền thông xã hội, nền tảng và diễn đàn có liên quan
- Thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn khác do cấp trên giao
- Hỗ trợ thử nghiệm các tính năng của dự án (ứng dụng di động)
Yêu cầu công việc
- Bằng cử nhân trở lên chuyên ngành như Marketing, Báo chí, Truyền thông, v.v.
- Kiến thức cơ bản về marketing và digital marketing nói chung.
- Kinh nghiệm sử dụng các công cụ phân tích như Google Analytics hoặc Firebase là một lợi thế.
- Thành thạo tiếng Anh (viết và nói).
- Kiến thức cơ bản về phần mềm chỉnh sửa hình ảnh và video là một lợi thế.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Khả năng làm việc dưới áp lực và đáp ứng thời hạn.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm: Lương cứng 6,000,000 - 10,000,000 (Hợp đồng dịch vụ 1 năm)
- Dự án mới và được đầu tư lớn nên có nhiều cơ hội được trải nghiệm thực tế, thỏa sức làm việc
- Tham gia sự kiện, hoạt động gắn kết dành cho nhân viên theo chính sách công ty
- Cơ hội phát triển bản thân trong lĩnh vực Marketing, Ecommerce
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở, công bằng, khuyến khích tư duy sáng tạo và tinh thần dẫn đầu
- Công ty đang mở rộng - phát triển nhanh, nhiều cơ hội thăng tiến - phát triển nghề nghiệp
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.