Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, đại lý, liên hệ KOL... bán sản phẩm vải và thời trang.
- Tư vấn sản phẩm cho khách hàng, triển khai các chính sách bán hàng.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ hợp tác với khách hàng.
- Quản lý hệ thống khách hàng. Triển khai các chương trình khuyến mãi để thúc đẩy tăng doanh số.
- Nhận thông tin về đơn đặt hàng, hợp tác với các bộ phận liên quan để triển khai giao hàng, thanh toán và quản lý công nợ.
- Báo cáo công việc theo tuần/tháng.
- Hỗ trợ phối hợp các công tác khác cùng team sale online để đạt kế hoạch doanh thu.
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên có kinh nghiệm Sale B2B, đam mê thời trang là điểm cộng.
- Có kỹ năng giao tiếp tự tin, kỹ năng thương lượng và đàm phán.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Tác phong nhanh nhẹn hoạt bát, tổ chức sắp xếp để thực hiện công việc hiệu quả.
- Có thể đi thị trường khi cần thiết.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.